19070161

Giới thiệu Chuột máy tính không dây Micropack MP-771W ST (Grey)

Chuột máy tính không dây Micropack MP-771W ST được sản xuất bởi hãng Micropack, một hãng chuyên về cung cấp các thiết bị ngoại vi dành cho game thủ và dân văn phòng. Các sản phẩm từ Micropack đều có được chất lượng cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng.

Micropack MP-771W ST

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

Sở hữu một ngoại hình vừa lòng bàn tay cùng thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho người sử dụng. Không hề cảm thấy mỏi tay khi sử dụng Micropack MP-771W ST trong thời gian dài.

Thời gian sử dụng lâu dài

Nhờ sử dụng pin AA cùng công nghệ tiết kiệm pin mới nhất của Micropack và công tắc nguồn, thời gian sử dụng của bạn sẽ được lâu nhất có thể. Ngoài ra Click êm hơn với silent swicth. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thay pin của sản phẩm.

Công nghệ kết nối không dây

Chuột không dây Micropack MP-771W ST sử dụng công nghệ không dây tần số 2.4GHz với đầu thu Nano Receiver, giúp người sử dụng có thể điều khiển chuột ở cự ly khá xa. Ngoài ra chuột có độ phân giải 1200 DPI, bạn có thể di chuyển chuột mượt mà trên các bề mặt di chuột. Micropack MP-771W ST còn tương thích với nhiều thiết bị và các hệ điều hành thông dụng hiện nay.

Comment
Share