190900063 – Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max (Đỏ)

Giới thiệu Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max (Đỏ)

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Loa Bluetooth Divoom - Tivoo-max (Đỏ)

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max (Đỏ) có ngoại hình vuông vắn, nhỏ nhắn cùng các góc cong mềm mại, tinh tế. Được thiết kế với đèn LED nổi bật sẽ là người bạn đồng hành của bạn mọi nơi, mọi lúc. Mỗi Tivoo-Max được trang bị 256 đèn LED lập trình với 16 triệu màu, cung cấp trải nghiệm chiếu sáng tuyệt vời.

Âm thanh của Tivoo-Max được cấu tạo với công suất 40 watt 2.1 thiết lập âm thanh nổi. Đây là loa âm thanh mạnh nhất và tốt nhất từ trước tới nay.

Tivoo-Max mang đến âm trầm mạnh mẽ một loa siêu trầm hoạt động 20W bằng cách sử dụng một cổng bass thiết kế khung gầm để tăng hiệu quả âm trầm.

Sáng tạo nghệ thuật với điểm ảnh Pixel

Loa Bluetooth Divoom - Tivoo-max

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max giúp bạn tạo bất kỳ pixel art, hình động hay viết chữ chỉ với một vài cú chạm.

Bạn còn có thể tải lên và chia sẻ những sáng tạo tuyệt vời của bạn cho mọi người.

Trợ lý riêng của bạn

Loa Bluetooth Divoom - Tivoo-max

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max không chỉ là một báo thức thông minh đáng yêu để đầu giường của bạn. Với nhiều chức năng hàng ngày hữu ích, nó có thể giúp bạn quản lý lịch hàng ngày hay thậm chí nhiều hơn nữa…

Cài đặt ứng dụng hữu ích

Loa Bluetooth Divoom - Tivoo-max

Hiện tại, Tivoo-max hỗ trợ các ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến nhất: Facebook, Instagram, Skype, Kakao Talk, Whatsapp,… giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn quan trọng nào.

Tivoo-max được kết nối với một dịch vụ báo cáo thời tiết trực tuyến. Xác định vị trí của bạn bằng GPS và dữ liệu điện thoại thông minh, nó cung cấp báo cáo thời tiết chính xác và cập nhật nhất.

 

 

 

Comment
Share