191001278

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD) là camera chuyện dụng cho hội nghị di động. Sản phẩm được trang bị thiết bị thu âm Blutooth cho văn phòng, căn hộ nhỏ và trong khi di chuyển.

Với Camera Conferencecam Connect, việc tiến hành các hội nghị sẽ trở lên đơn giản hơn, với việc có thể tiến hành tại bất kỳ nơi đâu. Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho văn phòng và trong phòng tại nhà nhỏ, camera có kích thước nhỏ gọn và dễ sử dụng, luôn sẵn sàng được bạn mang đi khắp nơi làm việc cũng như luôn sẵn sàng cho bất kỳ cuộc gọi hội nghị truyền hình trực tiếp nào.

Những tính năng của sản phẩm

Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD) được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt trên bàn, trong phòng làm việc và các không gian nhỏ. Với trường ngắm rộng 90 độ đường chéo với tính năng quét ngang, nghiêng, thu phóng 4 lần và quang học sắc nét khiến cho việc thấy mọi người trong phòng thật đơn giản.

Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD)

Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam Connect (HD) được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi cuộc họp. Với chân đế trên bàn chỉ 3 inch (75 mm), Connect phù hợp với hầu như mọi nơi. Ngay cả điều khiển cầm tay cũng được thiết kế để dễ mang, gắn làm nắp thấu kính để bạn không làm rơi trong túi xách.

Khả năng tương thích mạnh mẽ nên Thiết bị ghi hình/Webcam Logitech Conferencecam có kết nối USB cắm vào là hoạt động tới các máy tính Windows, máy Mac và Chromebooks™, và được chứng nhận cho Skype for Business, tương thích với Cisco Jabber™ và được tích hợp nâng cao với BlueJeans, Broadsoft, LifeSize Cloud, Vidyo, và Zoom.

Camera cao cấp có độ nét tối đa, giúp người dùng tận hưởng video tươi sáng, rõ ràng có độ sắc nét và màu sắc được tái tạo chính xác, ngay cả khi phóng to. Dễ dàng bảo vệ các thấu kính khỏi bụi bặm và trầy xước bằng cách gắn điều khiển từ xa có nam châm.

Comment
Share