191001273

Máy lọc không khí (PURIFIER) XIAOMI MI AIR PURIFIER 2H sử dụng những công nghệ mới và bộ lọc hiện đại đạt hiệu quả cao trong việc lọc không khí. Mang đến cho bạn một không gian trong lành nhất, loại bỏ các vị khuẩn, vi rút, bụi mịn gây hại, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

may-loc-khong-khi-PURIFIER-XIAOMI-MI-AIR-PURIFIER-2H-1

Ứng dụng bộ lọc HEPA tạo không khí trong lành

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H sử dụng màng lọc Hepa giúp lọc các hạt bụi không khí có kích thước từ 0.3μm trở lên giúp hiệu quả lọc không khí đạt ít nhất 99,97%. Với màng lọc này, không gian nhà bạn sẽ luôn trong lành, sạch sẽ giảm bớt các mầm móng gây bệnh hen suyễn, dị ứng,…

Bên cạnh đó máy còn có bộ lọc True HEPA, máy sẽ giúp hấp phụ không khí hút 360° qua ba lớp lọc giúp làm sạch toàn bộ ngôi nhà một cách dễ dàng.

Lớp thứ hai là bộ lọc HEPA cấp H13 lọc hạt có đường kính 0,3μm trở lên, bao gồm hạt PM2,5, khói, vẩy da thú cưng, phấn hoa và thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh.

Ở lớp cuối cùng có chất liệu là than hoạt tính chất lượng cao giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác và có thể khử mùi.

Điều khiển bằng điện thoại thông minh

Với ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, máy sẽ nhận được thông báo khi cần thay đổi bộ lọc. Như thế, bạn sẽ kịp thời thay thế được bộ lọc mới khi sử dụng trong thời gian dài.

Mi Air Purifier 2H có thể được điều khiển bằng điện thoại cho phép bạn bật tắt máy lọc từ xa, hoặc khi bạn quên tắt máy khi rời khỏi nhà. Hoặc có thể mở máy trước để không gian nhà luôn sạch sẽ thoáng mát khi bạn quay trở về.

Bên cạnh đó, hãng còn trang bị tính năng kết nối giọng nói qua Google Assistant thông minh, có thể giúp bạn tìm kiếm và giải trí cực kì dễ dàng. Bạn chỉ việc nhập vào từ khóa, trợ lý ảo sẽ lập tức tìm và hiện kết quả cho bạn hoặc thực hiện bằng ngay chính giọng nói của mình.

may-loc-khong-khi-PURIFIER-XIAOMI-MI-AIR-PURIFIER-2H-2

Điều hòa không khí hiệu quả

Công nghệ này được lấy ý tưởng từ động cơ máy bay, các hệ thống áp lực khí động học được phát triển bởi đội ngũ R&D giúp không khí được hút vào bên trong từ phía dưới và thổi lên trên các luồng khí mạnh. Giúp không khí được lan tỏa xung quanh căn phòng hiệu quả.

Máy hoạt động trơn tru, không gây tiếng động

Máy lọc không khí (PURIFIER) XIAOMI MI AIR PURIFIER 2H với công nghệ làm giảm tiếng ồn và có sức cản gió giúp bạn ngủ ngon hơn. Đặc biệt, động cơ này tiêu thụ ít năng lượng đến 58% giúp tiết kiệm điện hiệu quả.  Vì thế, bạn có thể an tâm nghỉ ngơi với nguồn không khí trong lành yên tĩnh nhất.

Comment
Share