191000355

Đánh Quạt mini để bàn kèm cáp usb (Đen)

Thiết bị quạt để bàn vô cùng tiện lợi mang đến trải nghiệm rất thú vị với người dùng. Quạt để bàn được đánh giá là một trong những phụ kiện tiên tiến, thu hút được rất nhiều người mua vì tính tiện lợi cũng như công dụng rất tốt.Quạt mini để bàn kèm cáp usb (Đen)

Thiết kế

Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng giúp quạt mini để bàn được vô cùng tín nhiệm.

Màu sắc tươi, cho người dùng luôn có cảm giác tự tin khi sử dụng.

Với thiết kế lồng bảo vệ mang đến cảm giác an toàn tối đa cho người sử dụng. Dù là dùng cho người lớn hay trẻ nhỏ, quạt mini để bàn với cáp cắm usb thông minh là người bạn an toàn không thể thiếu cho cả gia đình.

Tích hợp cao cấp

Kết nối dễ dàng với cổng USB chuyên dụng, người dùng có thể cắm trực tiếp vào khe cắm usb của máy tính. Người hay phải sử dụng laptop thường xuyên rất thích sản phẩm này bởi tính đa dạng, thiết kế đơn giản, và dễ dàng mang theo cũng là 1 lợi thế.

Tích hợp pin dự phòng giúp người dùng có thể dễ dàng mang đi chỉ sau 1 lần sạc. Sạc rất đơn giản, chỉ với 1 dây cáp usb và nguồn điện 5V người dùng đã có quạt để trải nghiệm rất tốt.

Thiết bị với mức độ tiếng ồn thấp mang đến sự yên tĩnh cao cấp. Tính năng này rất tốt đối với các gia đình có em bé, quạt thổi giúp các bé ngủ ngon hơn trong những ngày nóng nực bên cạnh âm thanh khá yên tĩnh giúp bé có thể ngủ sâu giấc mà không bị tỉnh dậy đột ngột.

3 mức độ cho phép người dùng lựa chọn để điều chỉnh tốc độ quạt. Ngoài những công dụng dùng tại nhà, người dùng có thể sử dụng tại văn phòng giúp làm mát cũng như hạn chế mồ hôi tay cho những người thường xuyên phải đánh máy.

 

Comment
Share