190903594

Giới thiệu tổng quan về Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Seria – là thương hiệu chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Nhật Bản. Các sản phẩm của Seria được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đã được kiểm nghiệm không gây hại cho người sử dụng. Bên cạnh đó thương hiệu này còn cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt mang tính tiện dụng cao, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và lựa chọn.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 là sản phẩm cực kỳ hữu dụng đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Có thiết kế theo dạng lắp mở nắp chỉ có người lớn mở được, giúp bạn cố định trên các ngăn kéo tủ, cửa ra vào, nhằm tránh trường hợp bé nghịch ngợm gây kẹt tay, thậm chí nguy hiểm.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao.

Khi không sử dụng đến, bạn có thể tháo chốt dễ dàng mà không lo để lại vết khoan, hay đóng đinh trên cửa, ngăn tủ như các kiểu chốt khóa thông thường.

Chốt cửa tủ an toàn Seria cho trẻ bằng nhựa PE GDJ – 290 bảo đảm an toàn trong gia đình có trẻ nhỏ, tránh khỏi sự tò mò của bé khi mở cửa, mở tủ, gây kẹt tay bé.

Comment
Share