191001040

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666

Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666

Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666 là sản phẩm của thương hiệu Arcancil Paris đến từ nước Pháp. Là một thương hiệu được đánh giá luôn luôn có sự đổi mới về màu sắc và kết cấu, nhưng Arcancil vẫn luôn gìn giữ được những giá trị cốt lõi trong sản phẩm của mình.

Ba giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Arcancil là:

  • Cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời đại.
  • Sản phẩm mỹ phẩm trang điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp và châu Âu.

Thông tin sản phẩm

Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666

Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666 là sản phẩm của Pháp và được sản xuất tại Đức. Các thành phần chính của mascara là Aqua (water); cera carnauba (copernicia cerifera (carnauba) wax); stearic acid; cera alba (beeswax); acacia senegal (acacia senegal gum); glyceryl stearate; acrylates copolymer; triethanolamine; butylene glycol; aminomethyl propanol; hydroxyethylcellulose; phenoxyethanol; propylparaben ; methylparaben; [+/- may contain :ci 77499 (iron oxide)].

Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666 có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng hay cho vào trong túi. Sản phẩm có một bàn chải maxi độc đáo, có tác dụng khiến mi dày, tơi và cong hơn. Tinh chất sáp ong và vitamin có trong mascara có tác dụng làm đen và dày lông mi hơn mà không gây bết dính.

Hướng dẫn sử dụng

Mascara làm dày mi Arcancil Perfect Lash 16ml Evil Black màu đen 666 từ gốc mi đến ngọn mi, chải từ phía bên trong mắt tới phía bên ngoài mắt. Chải vài lần cho đến khi mi đạt được độ dày mong muốn.

Comment
Share