1808243

Đánh giá Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U6750VN

Giới thiệu chung

Với phong cách thiết kế lịch lãm, vẻ ngoài sang trọng cứng cáp, Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U6750VN là dòng sản phẩm tuyệt vời cho nội thất mọi nhà với chất lượng hình ảnh vượt trội.

Hiệu năng

Với kích cỡ 55 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện tối đa. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, công nghệ CEVO 4K Engine cũng liên tục điều chỉnh tín hiệu đầu vào của tivi để cải thiện màu hiển thị, giữ mức độ tương phản của từng hình ảnh sát với tự nhiên nhất để nâng cao chất lượng, gia tăng trải nghiệm của bạn mỗi khi xem ti vi.Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U6750VN

Sản phẩm tiếp tục đặt trọng tâm vào chất lượng hình ảnh với tích hợp rất nhiều công nghệ hỗ trợ. Cụ thể, ti vi được cung cấp thêm tính năng Color Remaster Pro, giúp tái hiện lại màu sắc ban đầu của hình ảnh nguyên bản một cách tự nhiên nhất, từ đó góp phần hình thành những hình ảnh chất lượng tối đa

Tiếp đến, ti vi được thiết kế loa ở phía trước với tổng công suất lên tới 20W, góp phần giúp bạn cảm nhận âm thanh một cách trực diện rõ ràng hơn. Cùng sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh Dolby DigitalPlus, bạn sẽ được trải qua cảm giác đắm chìm trong không gian âm nhạc chân thực và sống động.

Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U6750VN

Cuối cùng, sản phẩm được tích hợp hệ điều hành Android thông minh cùng vô số ứng dụng giải trí khác nhau, giúp bạn thỏa sức trải nghiệm và giải trí mỗi ngày. Đặc biệt, Tivi LED 4K TOSHIBA 55 Inch 55U6750VN là sản phẩm tích hợp Chromecast đầu tiên tại khu vực Châu Á và là định nghĩa mới của Toshiba về sự tiện dụng. Tính năng giúp mở ra thế giới giải trí rộng lớn trước mắt bạn chỉ với việc chạm nhẹ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop, cho phép các nội dung trên các thiết bị này truyền lên màn hình rộng chỉ trong giây lát.

 

Comment
Share