191001039

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Mascara chống thấm nước, làm dài và dày mi Arcancil Lash Hysteria 12.5ml màu đen 001

Mascara chống thấm nước, làm dài và dày mi Arcancil Lash Hysteria 12.5ml màu đen 001

Mascara chống thấm nước, làm dài và dày mi Arcancil Lash Hysteria 12.5ml màu đen 001 là sản phẩm của thương hiệu Arcancil Paris đến từ nước Pháp. Là một thương hiệu được đánh giá luôn luôn có sự đổi mới về màu sắc và kết cấu, nhưng Arcancil vẫn luôn gìn giữ được những giá trị cốt lõi trong sản phẩm của mình.

Ba giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của Arcancil là:

  • Cung cấp các loại mỹ phẩm trang điểm phù hợp cho nữ giới ở mọi lứa tuổi.
  • Sản phẩm trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng thời đại.
  • Sản phẩm mỹ phẩm trang điểm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Pháp và châu Âu.

Thông tin sản phẩm

Mascara chống thấm nước, làm dài và dày mi Arcancil Lash Hysteria 12.5ml màu đen 001 là một sản phẩm mang thương hiệu Pháp và được sản xuất tại Italy. CÁc thành phần có trong mascara là AQUA (WATER) ; PARAFFIN ; ACACIA SENEGAL GUM ; SYNTHETIC BEESWAX ; GLYCERYL STEARATE ; STEARIC ACID ; BUTYLENE GLYCOL ; PALMITIC ACID ; POLYBUTENE ; ORYZA SATIVA CERA (ORYZA SATIVA (RICE) BRAN WAX) ;…

Mascara chống thấm nước, làm dài và dày mi Arcancil Lash Hysteria 12.5ml màu đen 001được bổ sung rất nhiều hợp chất sáp thiên nhiên, có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn mi chắc khỏe, dày hơn, dài hơn và mượt hơn. Bàn chải của mascara được thiết kế với 4 chức năng khác nhau, mỗi chức năng đều có một công dụng tuyệt vời riêng biệt.

Mascara chống thấm nước, làm dài và dày mi Arcancil Lash Hysteria 12.5ml màu đen 001 bao phủ lên lông mi, tạo nên một lớp kem nền đặc biệt, bền chặt và không thấm nước, khiến mi của bạn không bị trôi ngay cả khi bị dính nước. Với việc sử dụng mascara chống thấm nước này, làn mi của bạn sẽ dài và dày hơn, đồng thời cong vút, giúp đôi mắt có chiều sâu hơn, cuốn hút ánh nhìn từ người khác hơn.

Comment
Share