191000798

Thiết kế loa đứng của loa Bluetooth JBL Party Box 100 (Black)

Loa Bluetooth JBL Party Box 100 (Black) mang thiết kế của một loa thùng, hai vành loa được nhà sản xuất trang bị ánh sáng, tạo nên những điểm nhấn hòa nhạc cùng những bài hát được phát ra. Màu sắc của đèn LED RGB khá hiện đại, có nhiều màu, giúp không gian âm nhạc thêm sống động hơn, thích hợp với những không gian tiệc tùng hội họp gặp mặt bạ bè.

JBL_Party_Box_100_1

Thân loa được bao bọc bởi nhựa bền bỉ và chắc chắn, loa có thể được dựng đứng hoặc nằm ở hai bên. Phần đỉnh loa là cụm điều khiển để điều chỉnh âm thanh,  ngoài ra còn có chức năng bassboost giúp tăng thêm độ rền và độ mạnh của âm bass.

Các cổng kết nối của loa

Các cổng kết nối nằm phía sau bao gồm: cổng kết nối analog (RCA và 3.5mm), cổng USB có thể nghe nhạc từ USB hoặc dùng để sạc. Loa còn kết nối Bluetooth 4.2 ổn định, giúp bạn vừa kết hợp đàn guitar và micro để tạo ra một buổi trình diễn ngoài trời.

JBL_Party_Box_100_2

Ngoài bluetooth, bạn có thể kết nối JBL Party Box 100 không dây với các loa khác nhờ công nghệ TWS (True Wireless Stereo). Công nghệ này cho phép kết nối với những loa khác giúp bạn tận hưởng công nghệ âm thanh đa chiều stereo chân thực nhất.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa Bluetooth JBL Party Box 100 (Black) sử dụng tổng cộng năm loa, hai củ loa woofer tập trung vào âm bass, ba củ loa còn lại tái tạo âm mid-treble.  Ngoài ra, với công suất RMS lên tới 120W, ứng với năm loa. Một công suất lớn nên chỉ cần mở lên, âm thanh sẽ tràn ngập trong cả căn phòng của bạn.

JBL_Party_Box_100_3

Thời lượng pin lên đến 18 giờ

Loa mỗi lần sạc có thể sử dụng đến 18 giờ vì sở hữu nguồn pin có dung lượng 10.400 mAh. Thời gian sạc cho pin chỉ kéo dài 5 giờ.

Đối với người dùng có những nhu cầu sử dụng loa để tiệc tùng, hoặc chơi với ban nhạc thì loa Bluetooth JBL Party Box 100 là lựa chọn khá phù hợp.

 

Comment
Share