190900629

Giới thiệu Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760

Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760

Thương hiệu đến từ Ba Lan

Được thành lập vào năm 1990, Canpol Babies nhanh chóng trở thành nhãn hiệu đồ chơi và chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ em hàng đầu tại Ba Lan. Với mục tiêu không ngừng cải tiến và luôn chú trọng đến tính an toàn của sản phẩm, Canpol Babies có một quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt, đã nhận được các giải thưởng cao quý và được đánh giá rất cao bởi các tổ chức và tạp chí danh tiếng như Consumer Laurel, Business Gazelle, Forbes…

Sau hơn 20 năm phát triển, Canpol Babies cùng bộ sưu tập 450 sản phẩm đa dạng của mình đã hoàn toàn chinh phục các bậc cha mẹ tại 35 quốc gia trên toàn thế giới. Chăm sóc bé yêu của bạn với các sản phẩm dễ thương, hữu ích và đáng tin cậy của Canpol Babies.

Chất liệu cotton cao cấp

Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760 được làm từ cotton mềm mại, co dãn hai bên, và tạo cảm giác thoải mái nhất cho vòng bụng ngày càng tăng của mẹ, giảm tối đa tình trạng bị ngứa bụng, giảm nóng và không gây bí bách.

Chất liệu vải này giặt nhanh sạch, mau khô và có độ bền cao cho bạn yên tâm sử dụng.

Dễ cho bé bú

Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760 thiết kế chốt cái áo bằng nhựa ở mặt trước áo, dễ đóng mở, tiện lợi khi mẹ cho bé bú.

Thiết kế này giúp bạn cho bé bú nhanh chóng mà không phải cởi mở áo, tiết kiệm nhiều thời gian và vẫn giữ cho trang phục gọn gàng.

Có 3 mức chốt điều chỉnh vòng ngực

Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760 thiết kế quai áo có khả năng đàn hồi tốt, dây có 3 mức chốt để mẹ có thể điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể khi vòng 1 ngày càng tăng trong thời gian mang thai và cho con bú. Nhờ đó, bà bầu sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không bí bách khó chịu mà vẫn bảo vệ được vòng 1 nhạy cảm, chống chảy xệ hiệu quả.

Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760

Áo Lót Cho Bé Bú Canpol màu trắng 26/760

 

 

 

 

Comment
Share