191000803

Thiết kế loa đứng của loa Bluetooth JBL Party Box 1000 (Black)

Loa Bluetooth JBL Party Box 1000 (Black) mang thiết kế của một loa thùng, hai vành loa được nhà sản xuất trang bị ánh sáng, tạo nên những điểm nhấn hòa nhạc cùng những bài hát được phát ra. Màu sắc của đèn LED RGB khá hiện đại, có nhiều màu, giúp không gian âm nhạc thêm sống động hơn, thích hợp với những không gian tiệc tùng hội họp gặp mặt bạn bè.

Thân loa được bao bọc bởi nhựa bền bỉ và chắc chắn, loa có thể được dựng đứng hoặc nằm ở hai bên. JBL đã khéo léo bố trí một loạt nút cho các cho các bạn thoả sức vọc vạch mà nổi bật nhất là bộ DJ Launch-Pad 4×4.

JBL_Party_Box_1000_3

Các cổng kết nối của loa

Các cổng kết nối nằm phía sau bao gồm: cổng kết nối analog (RCA và 3.5mm), cổng USB có thể nghe nhạc từ USB hoặc dùng để sạc. Ngoài ra loa còn có các các khe cắm mic, ghita và 2 núm tinh chỉnh âm lượng, để kết nối với các dụng cụ chơi nhạc khác nhau.

JBL_Party_Box_1000_1

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Với công suất 1,1 kilowatt mạnh mẽ như vậy, loa JBL Partybox 1000 phù hợp đa mục đích sử dụng, tiếng Bass sâu, chắc nịch giúp người nghe có thể thỏa mãn nghe nhạc trong những chuyến đi Picnic, hay tổ chức Party trong nhà, hay thậm chí nghe nhạc ngoài sân vườn bởi khả năng chống nước của loa là rất tốt.

JBL_Party_Box_1000_2

Điều đặc biệt mà hãng JBL đem đến lần này cho Party Box 1000 là dây đeo cổ tay Air Gesture cho phép kiểm soát ánh sáng bằng cử chỉ tay. Loa bluetooth Party Box 1000 sở hữu âm thanh 3 chiều siêu trầm, trang bị củ loa downfiring subwoofer 12 inch, nôm na là củ loa hướng âm thanh xuống sàn nhà.

 

 

Comment
Share