191000307

Giới thiệu Bảng câu sinh vật biển TopToys HJ98039

Bảng câu sinh vật biển TopToys HJ98039

  • Bảng câu sinh vật biển TopToys HJ98039 với thiết kế hiện đại màu sắc đẹp mắt thu hút các bé ngay lần đầu. Với cấu tạo bằng gỗ an toàn được sơn màu phù hợp theo đúng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn dành cho đồ chơi 2009. Sản phẩm lý tưởng cho bé từ 3 – 6 tuổi. với các góc cạnh được bo tròn nên bố mẹ hoàn toàn an tâm khi cho các con chơi
  • Sản phẩm giúp bé nhận biết không gian dưới đáy biển vô cùng đa dạng với những chú tôm, cá voi, cá heo, sao biển đẹp mắt…Qua đó các bé có thể phát triển kích thích sự tò mò, trí tưởng tượng trong việc tìm hiểu ngoài thiên nhiên xung quanh gần gũi với đời sống hàng ngày.
  • Bảng câu sinh vật biển TopToys HJ98039 với các nút cầm tiện lợi chắc chắn giúp phát triển các nhóm cơ nhỏ ngón và bàn tay tăng khả năng nhanh mắt, phản xạ của các bé. Ngoài ra sản phẩm giúp rèn luyện khả năng tập trung và tư duy logic kích thích phát triển trí tuệ cho bé.
  • Sản phẩm sẽ giúp bố mẹ và các bé gần gũi nhau nhiều hơn chơi cùng với nhau vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần giúp tăng niềm vui, nụ cười làm giảm stress sau nhưng công việc vất vả trong tuần.
Comment
Share