190904499

Giới thiệu sản phẩm Combo 2 Thực Phẩm Chức Năng viên nang dầu cá Natural Life Omega3 1000mg- hộp 365 viên x2

Thành phần

Thực Phẩm Chức Năng viên nang dầu cá Natural Life Omega3 1000mg sử dụng nguyên liệu chính từ:

  • 1000mg Dầu cá tự nhiên [chứa EPA (Eicosapentaenoic Acid) 180mg và DHA (Docosahexaenoic acid) 120 mg]
  • Phụ liệu: Vitamin E, vỏ nang: Gelatin, Glycerol, nước tinh khiết

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu đã được kiểm đinh, an toàn, trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Combo 2 Thực Phẩm Chức Năng viên nang dầu cá Natural Life Omega3 1000mg- hộp 365 viên x2 - 1

Công dụng

Thực Phẩm Chức Năng viên nang dầu cá Natural Life Omega3 1000mg rất giàu Omega 3, axit béo thiết yếu mà cơ thể người không thể tự tạo ra, do vậy phải được hấp thụ qua bữa ăn. Omega 3 chứa 2 axit béo rất quan trọng: DHA và EPA chỉ có thể có được từ dầu cá, có thể trợ giúp tăng cường sức khỏe não, mắt và tim và là nền tảng cho sức khỏe tốt, từ trẻ sơ sinh cho tới người cao tuổi.

Combo 2 Thực Phẩm Chức Năng viên nang dầu cá Natural Life Omega3 1000mg- hộp 365 viên x2 - 2

Đối tượng sử dụng: Dùng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên, người trưởng thành dùng 1 viên/1 lần cùng với bữa ăn, 3 lần/ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Với người lớn có thể uống trực tiếp với nước. Với trẻ em từ 2 tuổi trở lên phải Cắt vỏ nang, bóp đầu vào thìa và cho trẻ uống hoặc thêm vào thức ăn hàng ngày của trẻ hoặc hòa vào nước cho trẻ uống.

Chú ý: 

  • Phụ nữ có thai và cho con bú hỏi ý kiến bác sỹ khi sử dụng sản phẩm.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Được thành lập năm 1996, Natural Life là thương hiệu uy tín với các sản phẩm thực phẩm chức năng của Lifetime Health Products – Úc. Với mục tiêu tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống, Natural Life luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm y tế tự nhiên với chất lượng cao.

Các sản phẩm Natural Life được chế biến và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, phương thức quản lý chất lượng khoa học, hệ thống và đầy đủ, giảm thiểu các sự cố, rủi ro trong sản xuất, kinh doanh. Natural Life luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng. Trong tương lai hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y tế thiên nhiên để có thể cung cấp nhiều giải pháp y tế tự nhiên cho con người ở mọi lứa tuổi và nhu cầu.

Comment
Share