190904498

Giới thiệu sản phẩm Combo 2 Thực Phẩm Chức Năng Sữa Ong Chúa Natural Life Royal Jelly- hộp 365 viên x2

THÀNH PHẦN

Thực phẩm chức năng Sữa Ong Chúa Natural Life Royal Jelly sử dụng nguyên liệu chính từ:

  • Sữa ong chúa
  • Vitamin E
  • Lecinthin đậu nành
  • Dầu thực vật
  • Sáp ong
  • Phụ liệu: dầu đậu nành, Canxi Carbonat

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu đã được kiểm định, an toàn, trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Thực phẩm chức năng Sữa Ong Chúa Natural Life Royal Jelly - Hộp 365 Viên - 1

 

CÔNG DỤNG

Thực phẩm chức năng Sữa Ong Chúa Natural Life Royal Jelly là nguồn dinh dưỡng phong phú bao gồm toàn bộ các Vitamin tổng hợp nhóm B cũng như các Vitamin A, C, D và E, khoáng chất và Amino axit. Natural Life Royal Jelly có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, giúp duy trì vẻ đẹp mịn màng và tươi trẻ của làn da.

Người trưởng thành uống trực tiếp 1 – 2 viên/ngày. Tuyệt đối không dùng cho trẻ em. Sản phẩm có chứa sữa ong chúa, không dùng cho người bị hen suyễn hoặc người hay bị dị ứng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Được thành lập năm 1996, Natural Life là thương hiệu uy tín với các sản phẩm thực phẩm chức năng của Lifetime Health Products – Úc. Với mục tiêu tăng cường sức khỏe và chất lượng cuộc sống, Natural Life luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm y tế tự nhiên với chất lượng cao.

Các sản phẩm Natural Life được chế biến và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, phương thức quản lý chất lượng khoa học, hệ thống và đầy đủ, giảm thiểu các sự cố, rủi ro trong sản xuất, kinh doanh. Natural Life luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm tăng cường sinh lực và cải thiện tình trạng sức khỏe của người dùng. Trong tương lai hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm y tế thiên nhiên để có thể cung cấp nhiều giải pháp y tế tự nhiên cho con người ở mọi lứa tuổi và nhu cầu.

Comment
Share