1704059

chuot-may-tinh-newmen-n107-den-

Giới thiệu sản phẩm chuột máy tính Newmen N107 (đen)

Sơ lược sản phẩm

Với những ai sử dụng laptop, máy tính để làm việc, sở hữu chuột quang máy tính sẽ hỗ trợ cho công việc được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Đáp ứng tốt nhu cầu đó, Chuột máy tính Newmen N107 tuy có mức giá rất rẻ nhưng vẫn đem lại chất lượng ổn định, dành cho nhân viên văn phòng hay các game thủ không chuyên.

Tổng quan thiết kế

Chuột quang máy tính giá rẻ Newmen N107 (đen) USB chỉ 80 nghìn VNĐ, không chỉ mang đến thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng, mà khả năng sử dụng đem lại cũng không hề làm ta thất vọng. Đầu tiên là về ngoại hình của Chuột máy tính Newmen N107:

Chuột máy tính Newmen N107 mang ngoại hình phổ thông tương tự các sản phẩm trong phân khúc giá rẻ. Nắp chuột thiết kế liền mạch với nút bấm mouse left, mouse right và nhấn nhá thêm bởi dải cạnh chuột bo mềm, đen bóng trên nền nhựa nhám.
Đáy chuột cũng được bo vát nhẹ nhàng ôm xuống phần feet chuột.
Chuột máy tính Newmen N107 cho tầm hoạt động rất thoải mái với chiều dài dây chuột lên tới 1,6m

chuot-may-tinh-newmen-n107-den-

Với độ cảm biến quang học lên tới 1200 dpi, những thao tác chuột trở nên nhanh chóng và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn như làm việc, học tập hay chơi game giải trí. Đầu cắm USB cho tốc độ kết nối và xử lý tín hiệu chính xác cùng tính năng Plug and Play giúp bạn đồng bộ với máy tính và sử dụng tức thời. Sản phẩm tương thích với đa dạng các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows XP, Windows 7, Windows 8, Mac OS,…

chuot-may-tinh-newmen-n107-den-

Trải nghiệm

Chuột Newmen N170 có 3 nút điều khiển, được trang bị bộ cảm biến mới nhất của Newmen có khả năng di chuyển trên nhiều bề mặt và cả mặt kính. Với thiết kế đối xứng Chuột máy tính Newmen N170 thích hợp cho hầu hết người dùng bằng sự thoải mái, vừa vặn khi cầm. Trọng lượng chuột cũng được chú trọng khi nhà sản xuất có trang bị thêm tạ kim loại vào bên trong để chuột đạt đến trọng lượng tối ưu cho độ “đầm tay” thích hợp.

Chuột được thiết kế với giao tiếp USB, chỉ cần cắm vào cổng là có thể hoạt động nhanh chóng, tiện lợi.

Với độ phân giải tới 1200DPI giúp cho người dùng có thể điều khiển dễ dàng, các thao tác được thực hiện chính xác ngay cả khi màn hình đang ở chế độ phân giải cao. Chuột quang Newmen N170 ngoài ra chuột còn sử dụng công nghệ định vị con trỏ mới nhất giúp bạn chơi Game được tốt hơn.

Trải nghiệm thực tế cho thấy sản phẩm Newmen N170 có mức Lift Distance (độ cao tối đa khi nhấc chuột khỏi mặt phẳng mà ở độ cao đó bộ cảm biến vẫn tiếp tục hoạt động) rất thấp rất lý tưởng cho game thủ FPS khi phải nhấc chuột nhiều.

Bên cạnh là dòng chuột quang thông thường Newmen còn mang tới trải nghiệm chơi game khá ấn tượng, nếu bạn dành nhiều thời gian chơi game thì đừng bỏ qua Newmen N170 chuột chơi game giá tốt nhất dành cho các game thủ này nhé.

Tổng kết

Sau khi trải nghiệm nhanh Chuột quang máy tính Newmen N107 cho người dùng cảm giác thân thiện hơn các chuột chuyên về chơi game hầm hố khác. Thêm vào đó ta sẽ được sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản, đáp ứng được hầu hết mọi tác vụ của người dùng, như công việc văn phòng hay cho học tập và thậm chí còn đáp ứng tốt nhu cầu chơi game khá mượt. Chuột quang NEWMEN N170 nhỏ gọn mà thiết thực, bạn sẽ có những thao tác vô cùng chính xác. Năng suất làm việc của bạn sẽ được đẩy lên rất nhiều. Chuột quang NEWMEN N170 phù hợp với mọi đối tượng và phân khúc PC hay laptop. Và quan trọng nhất là với chỉ 80 nghìn đồng, là một mức giá quá hời cho tất người dùng để có được một con chuột siêu bền, được bảo hành chính hãng 12 tháng tại Phong vũ.

chuot-may-tinh-newmen-n107-den-

Comment
Share