190904507

Zoom tele L-Series nhỏ gọn và nhẹ

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF70-200mm f/4L IS II USM chỉ nặng 780g, ống kính tele L-Series chuyên nghiệp này mang đến chất lượng hình ảnh cao trong một thiết kế nhỏ gọn sẽ không làm bạn nặng nề.

Lens-Canon-EF70-200mm-f4L-IS-II-USM-4

Chụp tele cầm tay sắc nét

Bộ ổn định hình ảnh 5 điểm kết hợp với khẩu độ tối đa f / 4 không đổi cho phép chụp tele cầm tay trong điều kiện ánh sáng yếu

Lens-Canon-EF70-200mm-f4L-IS-II-USM-1

Lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia khi di chuyển, L-Series EF 70-200mm F / 4L IS II USM chuyên nghiệp được thiết kế để mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời cho nhiều đối tượng trong một thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

Được thiết kế để chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng chuyên nghiệp, mạnh mẽ và kín thời tiết cho hiệu suất bền bỉ và khẩu độ tối đa f / 4 không đổi đảm bảo phơi sáng ổn định ở mọi cài đặt zoom cho trải nghiệm thực sự linh hoạt.

Với phạm vi zoom 70-200mm phù hợp với phong cảnh và phóng sự ảnh, ống kính này kiếm được một vị trí cố định trong túi kit của nhiếp ảnh gia du lịch.

Những lợi ích của Lens Canon EF70-200mm f/4L IS II USM

Phạm vi zoom 70-200mm cực kỳ linh hoạt phù hợp từ chụp ảnh chân dung và thể thao đến phong cảnh và phóng sự

Chụp với sự tự tin, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ hệ thống IS 5 điểm giúp bảo vệ chống mờ do rung máy

Lens-Canon-EF70-200mm-f4L-IS-II-USM-3

Theo dõi chính xác các vật chuyển động nhanh xung quanh khung hình, nhờ vào kiểu vòng nhanh

Hệ thống lấy nét tự động USM. Ghi đè thủ công toàn thời gian cho phép thực hiện các điều chỉnh tức thời và theo bản năngKhẩu độ tối đa f / 4 vẫn giữ nguyên trong toàn bộ phạm vi thu phóng, đảm bảo rằng một khi đã xác định và đặt mức phơi sáng chính xác, nó sẽ không thay đổi nếu bạn phóng to để tái tạo chất lượng xây dựng L-Series huyền thoại, tạo cảm giác tự tin, với khả năng niêm phong thời tiết bảo vệ chống lại bụi và hơi ẩm.

Lens-Canon-EF70-200mm-f4L-IS-II-USM-2

Giảm bóng ma và bùng phát với lớp phủ Super Spectra

Comment
Share