190904443

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-S60mm f/2.8 Macro USM

Ống kính máy ảnh Canon EF-S60mm f/2.8 Macro USM có thể coi là ống kính dành riêng cho những bạn yêu thích thể loại macro. Mang một thiết kế nhỏ nhẹ nhưng mang một hiệu suất cực kỳ ấn tượng dành cho bạn ghi lại những hình ảnh tuyệt vời.

Lens Canon EF-S60mm

Thiết kế nhỏ nhẹ

Với thiết kế chủ yếu bằng nhựa cao cấp kết hợp với ngàm kim loại giúp cho ống kính mang một trọng lượng nhẹ. Ngoài ra còn khá đơn giản với nút chuyển đổi AF/MF bên trái ống kính, vòng tròn lấy nét bằng tay sử dụng chất liệu cao su, hoạt động trơn tru.

Thiết kế nhỏ nhẹ

Cấu tạo thấu kính

Hệ thống quang học của Canon EF-S60mm f/2.8 Macro USM gồm có 12 thấu kinh thủy tin được chia làm 8 nhóm. Mặc dù không có những thấu kính UD hoặc Aspheric những tất cả những thấu kính đều được phủ lớp sơn Super Spectra, đảm bảo mang lại cho bạn những hình ảnh sắc nét và sống động.

Cấu tạo thấu kính

Đông cơ lấy nét nhanh và chính xác

Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ lấy nét siêu âm USM (Ultrasonic Motor) và lấy nét bằng tay toàn phần (Full Time Manual) cho khả năng lấy nét chính xác và nhanh gần như im lặng.

Cơ chế lấy nét trong

Sử dụng cơ chế lấy nét nội bộ, kích thước ống kính không thay đổi và những bộ phận của phía trước Canon EF-S 60mm F2.8 macro USM không chuyển động trong quá trình lấy nét. Giúp cho việc sử dụng bộ lọc trong thread hoạt động đơn giản hơn rất nhiều.

Comment
Share