190904385

Máy ảnh Canon PowerShot G5 X Mark II là một sự pha trộn giữa hiệu suất và tính di động, máy ảnh nhỏ gọn tiên tiến này sử dụng ống kính zoom 5x cao cấp để mang lại kết quả tuyệt vời. Một EVF bật lên và một thiết kế lấy cảm hứng từ EOS làm cho nó trở thành một công cụ sáng tạo bổ ích để làm việc.

may-anh-Canon-PowerShot -G5-X-Mark-II-4

Máy ảnh nhỏ gọn với khả năng rất lớn

Hiệu suất mạnh mẽ mà bạn có thể thực hiện ở bất cứ đâu – máy ảnh nhỏ gọn cao cấp này sử dụng zoom 5x chất lượng cao cho kết quả tuyệt vời cho dù bạn đang chụp ảnh. Cảm biến CMOS loại 1,0,1 megapixel tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội trong ảnh tĩnh và phim 4K.

Sức mạnh và tính di động

Thưởng thức chất lượng hình ảnh giật gân từ cảm biến xếp chồng 20,1 megapixel và bộ xử lý DIGIC 8, hoạt động cùng nhau để mang lại màu sắc và độ rõ nét đáng kinh ngạc.

may-anh-Canon-PowerShot -G5-X-Mark-II-2

Quang học cao cấp

Máy ảnh Canon PowerShot G5 X Mark II có ống kính zoom 5x tuyệt vời này – được phát triển bằng chuyên môn quang học đáng kể của Canon – mang lại kết quả sắc nét và tự hào với khẩu độ f / 1.8-2.8 nhanh – tuyệt vời khi chụp thiếu sáng.

Chụp trực quan

Từ thời điểm bạn cầm nó, PowerShot G5 X Mark II cho cảm giác nhanh và quen thuộc, với chế độ chụp nhanh AF, 30 khung hình / giây và thiết kế lấy cảm hứng từ máy ảnh EOS của chúng tôi. Chụp với màn hình nghiêng hoặc EVF bật lên.

may-anh-Canon-PowerShot -G5-X-Mark-II-1

Chia sẻ thông minh

Sử dụng thiết bị di động của bạn * để chụp từ xa, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh khi đang di chuyển. PowerShot G5 X Mark II duy trì liên kết Bluetooth® ** không đổi và truyền tệp bằng Wi-Fi.

Comment
Share