190904438

Đánh giá về Lens Canon EF-S17-55mm f/2.8 IS USM

Ống kính zoom tiêu chuẩn Canon EF-S17-55mm f/2.8 IS USM khẩu độ lớn này có hệ thống quang học bao gồm 19 thành phần ống kính trong 12 nhóm. Ba thấu kính phi cầu (một mặt kính đúc và hai bề mặt bản sao) bù hiệu quả cho dao động quang sai trên toàn bộ phạm vi zoom trong khi cho phép khẩu độ lớn f/2.8 và chất lượng hình ảnh cao. Hai ống kính UD cũng làm giảm quang sai màu thứ cấp để tạo ra hình ảnh có độ phân giải cao, độ tương phản cao mà không bị quang sai màu xung quanh các cạnh của đối tượng. Lấy nét bên trong và USM kiểu vòng đạt được chế độ lấy nét tự động im lặng, tốc độ cao, trong khi ghi đè lấy nét thủ công toàn thời gian mang lại khả năng hoạt động tuyệt vời bằng cách cho phép người dùng điều chỉnh lấy nét mà không thoát khỏi chế độ lấy nét tự động.

Lens-Canon-EF-S17-55mm-f-2

Giờ đây, việc xác định tiêu cự lý tưởng khi chụp ảnh chân dung và cận cảnh với cài đặt khẩu độ lớn sẽ dễ dàng hơn với Canon EF-S17-55mm f/2.8 IS USM. Một màng chắn khẩu độ tròn góp phần làm mờ hậu cảnh đẹp, và cấu hình và lớp phủ ống kính được tối ưu hóa làm giảm hiện tượng lóa và bóng ma rất phổ biến với máy ảnh kỹ thuật số. Hiệu suất quang học và khả năng hoạt động vượt trội này được tăng cường hơn nữa bởi bộ ổn định hình ảnh giúp giảm mức độ mờ của rung máy xuống gần bằng tốc độ màn trập.

Lens-Canon-EF-S17-55mm-f-3

Rõ ràng, ống kính zoom  tiêu chuẩn này đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của các chuyên gia. Cơ chế ống kính được thiết kế để đảm bảo rằng nó chỉ phù hợp với các máy ảnh DSLR DSLR DSLR được thiết kế để sử dụng ống kính Canon EF-S17-55mm f/2.8 IS USM và nó được trang bị một chỉ báo đính kèm đặc biệt và vòng gắn cao su bảo vệ để tránh nhầm lẫn khi gắn nó với các máy ảnh EOS DSLR khác, và để tránh thiệt hại cho thân máy.

Lens-Canon-EF-S17-55mm-f-1

Comment
Share