19030277

Đánh giá chi tiết về Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen).

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Energizer – là một công ty công nghệ chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các loại sản phẩm dây cáp, pin năng lượng và một số thiết bị ngoại vi khác. Công ty được thành lập vào năm 1896 và có trụ sở chính được đặt tại Missouri, Hoa Kỳ.

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen)_1

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen) được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, camera, ổ cứng gắn ngoài,… không chỉ chuyên dùng trong việc sạc năng lượng cho các thiết bị vừa được nêu mà dây cáp còn có khả năng thay thế cho các kết nối HDMI, VGA, USB, Display Port.

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen)_2

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen) được thiết kế với đầu cắm 3 trong 1 giúp cho người dùng có thể thay đổi giữa 3 kết nối Micro USB hay USB Type C hay Lightning sao cho phù hợp với thiết bị cần kết nối của người dùng. Hai đầu cắm được gia công tỉ mỉ, có khả năng chống mòn đảm bảo cho việc sử dụng lâu dài. Ngoài ra, mỗi đầu đầu cắm còn được nối với nhau bằng 1 vòng dây ngắn giúp cố định vị trí của đầu cắm, tránh các trường hợp đầu cắm bị mất ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen)_3

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen) được thiết kế với dây cáp có độ dài 1,2m giúp cho người dùng có thể kết nối các thiết bị từ xa, các lõi dây bên trong được bọc nylon đảm bảo cho cho các lõi dây đồng bên trong không bị hư hại. Hơn nữa, vỏ dây cáp còn được bện thừng chắc chắn, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gập thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn cho các lõi dây bên trong.

Cáp sạc Type C/Lightning/Micro cho Iphone, Samsung Energizer Metallic C13UBX3CFBK4 (Đen)_4

Comment
Share