190904432

Thông tin về ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-S10-22mm f/3.5-4.5 USM

Ống kính zoom góc siêu rộng nhỏ gọn, gọn nhẹ của dòng EF-S này được thiết kế để tận dụng lợi thế của tiêu cự ngắn và vòng tròn hình ảnh nhỏ hơn của thành phần hình ảnh kích thước C Hệ thống ảnh nâng cao. Nó đáp ứng tất cả các yêu cầu của cả chụp ảnh zoom góc cực rộng và độ gọn nhẹ.

Lens-Canon-EF-S10-22mm-f3.5-4.5-USM-4

Hệ thống quang học gồm mười ba yếu tố trong mười nhóm chỉ sử dụng kính không chì thân thiện với môi trường. Sử dụng ba thấu kính phi cầu gồm hai loại (kính sao chép và kính đúc) và một thấu kính Super UD đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội trên toàn bộ phạm vi zoom, trong khi thiết kế quang học và lớp phủ đã được tối ưu hóa để giảm hiện tượng lóa và bóng ma dễ xảy ra với máy ảnh kỹ thuật số, dẫn đến hình ảnh sắc nét với độ lệch màu tuyệt vời.

Tiêu cự tối thiểu là 0,24m không đổi trong phạm vi zoom và màng chắn tròn cung cấp bokey tinh tế (hiệu ứng làm mờ). Hệ thống lấy nét bên trong với USM kiểu vòng của nó rất nhanh và yên tĩnh, trong khi lấy nét thủ công toàn thời gian cho phép lấy nét thủ công ngay cả ở chế độ lấy nét tự động.

Lens-Canon-EF-S10-22mm-f3.5-4.5-USM-1

Cơ chế ống kính được thiết kế để đảm bảo rằng nó chỉ phù hợp với các máy ảnh DSLR DSLR DSLR được thiết kế để sử dụng ống kính EF-S và nó được trang bị một chỉ báo đính kèm đặc biệt và vòng gắn cao su bảo vệ để tránh nhầm lẫn khi gắn nó với các máy ảnh EOS DSLR khác, và để tránh thiệt hại cho thân máy.

Những ưu điểm của Lens Canon EF-S10-22mm f/3.5-4.5 USM

Thu phóng góc siêu rộng cho tất cả các thân máy của ống kính EF-S
Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
Nhẹ và nhỏ gọn
Khoảng cách lấy nét chỉ 24cm.
USM AF gần như im lặng nhanh
Lớp phủ siêu phổ
Khẩu độ tròn
Tùy chọn ống kính độc quyền

Comment
Share