190904263

Giới thiệu Màn hình LCD HP 23.8″ P241v (6CQ79AA)

Màn hình LCD HP P241v được sản xuất bởi Hewlett-Packard (HP) tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới. Các sản phẩm của HP mang đến chất lượng và đáp ứng được nhu cầu lớn cho người tiêu dùng. Áp dụng những công nghệ tiên tiến cho những sản phẩm mới giúp cho HP ngày càng lớn mạnh và hoàn hảo.

Màn hình LCD HP 23.8" P241v (6CQ79AA)

Thiết kế sang trọng

Màn hình LCD Dell 23.8″ inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình IPS, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, với các chế độ xem khác nhau. Chơi game hay làm việc với độ sắc nét tối đa. Không gây mỏi mắt khi làm việc trong thời gian dài.

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú, góc nhìn rộng được nhờ công nghệ chuyển đổi trong mặt phẳng cho phép bạn nhìn thấy màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu lớn cho dù bạn ngồi ở đâu.

Thuận tiện và dễ kết nối

Màn hình được trang bị đế chắc chắc nhưng vẫn giữ được độ gọn nhẹ, mang lại tính linh hoạt cao cho bạn.

Thuận tiện và dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối VGA, DVI-D, HDMI… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Comment
Share