190903337

Giới thiệu Túi Trữ Sữa Đã Tiệt Trùng Farlin (120ml) – BP.869.1

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Túi Trữ Sữa Đã Tiệt Trùng Farlin (120ml) - BP.869.1

  • Túi Trữ Sữa Đã Tiệt Trùng Farlin (120ml) – BP.869.1 là sản phẩm rất tiện lợi phù hợp cho các bà mẹ. Sản phẩm dùng để lưu trữ và bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh một cách an toàn và tiện lợi, đảm bảo vệ sinh và giá trị dinh dưỡng của sữa mẹ, giúp mẹ trữ được nhiều sữa hơn để kéo dài thời gian nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.
  • Sản phẩm trang bị khóa kéo đóng mở miệng túi tiện lợi giúp bảo quản sữa tốt tránh vi khuẩn có thể xâm nhập làm ảnh hưởng tới chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ.

Hướng dẫn sử dụng túi trữ sữa:

  •  Xé mép túi và tách khóa để mở miệng túi.
  • Cho sữa mẹ cần dự trữ vào túi, nén không khí thừa ra ngoài, và kéo khóa túi lại. Lưu ý: không nên để sữa vạch cao nhất tránh trường hợp bị đổ
  • Gấp đầu túi thành 3 nếp nhỏ, sau đó niêm phong túi lại bằng miếng dán kèm theo. Lấy bút dạ viết ngày chứa sữa trên mỗi túi.

Lưu ý: Không dã đông túi sữa bằng lò vi sóng.

Comment
Share