190904418

Giới thiệu ống kính máy ảnh/Lens Canon RF50mm f/1.2L USM 

Một ống kính tiêu cự đơn có đường kính cực lớn, đạt được hình ảnh chất lượng cao nhất có sẵn trong lớp. Được trang bị màng chắn 10 lưỡi và khẩu độ tối đa f / 1.2, ống kính này cung cấp hiệu ứng mịn màng, gần tròn.

Lens-Canon-RF50mm-f1.2L-USM-4

Hoàn hảo cho những người tìm cách kiểm soát độ sâu trường ảnh tốt hơn và chụp ở điều kiện ánh sáng cực thấp. Lớp phủ không khí (ASC) trong ống kính quang học RF50mm f / 1.2L USM làm giảm đáng kể các vấn đề làm ảnh mờ, nhòe ảnh.

Lens-Canon-RF50mm-f1.2L-USM-2

Ống kính Canon RF50mm f/1.2L USM  kế thừa khẩu độ lớn cho ảnh chụp sắc nét 

Canon RF50mm f/1.2L USM  có bo mạch đẹp và độ sắc nét vượt qua các ống kính tiêu chuẩn thông thường giúp mở rộng mạnh mẽ thế giới biểu cảm cho bất kỳ người dùng nào. Điều làm cho khả năng chụp ảnh cao này có thể là khẩu độ lớn, tối đa f / 1.2 trong ống kính tiêu cự đơn tiêu chuẩn này. 

Lens-Canon-RF50mm-f1.2L-USM-3

Các đặc điểm lấy nét sau đường kính lớn, ngắn của ngàm RF cho phép thiết kế quang linh hoạt và sự phát triển chưa từng có của ống kính. Một sự sắp xếp hiệu quả của các yếu tố phi cầu mặt đất và các yếu tố UD ngăn chặn quang sai màu để mang lại hiệu suất hình ảnh nổi bật cho các bức ảnh nói chung. 

Lens-Canon-RF50mm-f1.2L-USM-1

Một công nghệ phủ đặc biệt, ASC, làm giảm thêm hiện tượng lóa và bóng mờ có thể làm giảm hình ảnh. Một ống kính theo đuổi mức độ cao nhất về độ biểu cảm và trong mọi khía cạnh của khả năng hoạt động và mạnh mẽ, RF50mm F1.2 L USM phá vỡ các khả năng mới cho ống kính.

 

Comment
Share