1809319 – 1

Tai nghe Pisen Earphone R100 là kiểu tai nghe In-ear headphones (tai nghe nhét tai) có thiết kế móc tai tiện lợi, thoải mái khi sử dụng với cường độ hoạt động cạo, chống va đập. Với thiết kế đặc biệt cho thể thao, mang đến cho người dùng trải nhiệm âm nhạc tuyệt vời khi đang chạy bộ hay đi xe đạp,…..

Tai-nghe-Pisen-Earphone-R100-xanh-2

Thiết kế năng động của Pisen Earphone R100 

Tai nghe Pisen Earphone R100 được thiết kế dành cho các máy của Samsung. Tai nghe có thiết kế với kích thước 40,21 x 60,01 x 20,52mm và khối lượng 16g mang đến cho người dùng 1 thiết bị nghe nhạc thoải mái, gọn nhẹ. Ngoài ra Tai nghe Pisen Earphone R100 còn được thiết kế với các nút bấm thông minh giúp chuyển tiếp bài hát hay dùng để chấp nhận hoặc bỏ qua cuộc gọi 

Ngoài ra tai nghe còn được thiết kế với khả năng chống thấm nước thông qua vật liệu cao cấp với lớp phủ chống mồ hôi. Phần đệm chèn trức tiếp vào ống tai để nghe trực tiếp được làm bằng silicon mềm mang lại âm thanh với độ chi tiết rất tốt, cơ chế cách âm tốt, chống ồn, lọc tạp âm cùng với công nghẹ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP nên âm Bass không bị suy hao và trở nên uy lực hơn.

Tai-nghe-Pisen-Earphone-R100-xanh-1

Chất lượng âm thanh đặc biệt

Tai nghe Pisen Earphone R100 có trở kháng 16Ω, tần số 20 – 20KHZ, đúng theo tiêu chuẩn thiết kế tai nghe để phù hợp với người dùng. Tai nghe độ dài đường truyền là 1.3m mang đến sự thoải mái khi sử dụng, người dùng không còn phải lo về việc dây tai nghe ngắn gây ảnh hưởng tới trải nhiệm nghe nhạc.

Tai-nghe-Pisen-Earphone-R100-xanh-3

Các màng loa Neodymium được thiết kế đặc biệt có độ nhạy cao 10mm để tạo ra âm thanh tươi sáng, sống động với kích thước nhỏ gọn .Tai nghe Pisen Earphone R100 còn được thiết kế với loại dây lõi đồng đảm bảo việc truyền tải âm thanh được ổn định, không bị ngắt quãng. Dây được bọc bằng lớp vỏ TPE dẻo dai, chắc chắn có khả năng chống, chịu nhiệt tốt bảo vệ lõi dây tối ưu và tăng tuổi thọ cho tai nghe. 

Kết nối với jack cắm 3.5mm

Với jack cắm 3.5mm, tai nghe có thể kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào vì nó khá phổ biến, phần đầu cắm được thiết kế vuông góc giúp hạn chế hỏng dây, gãy dây cáp khi sử dụng, đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị.

Tai nghe Pisen Earphone R100 (Xanh da trời)

Comment
Share