1810857

Giới thiệu/ Đánh giá về Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ).

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Aukey – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các thiết bị điện tử tiêu dùng, thiết bị âm thanh và phụ kiện điện thoại. Công ty được thành lập vào năm 2013 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ)_1

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ) được thiết kế vô cùng đặc biệt với màu đen sang trọng. Cáp được thiết kế với chất liệu cao cấp với độ bền cao Đầu nối cáp có thể đảo ngược được thiết kế để hỗ trợ một phương pháp mới cung cấp năng lượng nhanh hơn, hiệu quả hơn, đồng thời tốc độ truyền dữ liệu và đồng bộ nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ) dành cho smartphone, tablet là một thiết bị lí tưởng  để sử dụng trong văn phòng, ở nhà hay ngay cả khi đi du lịch với kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển và bảo quản. Thiết bị hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh nhất đến các thiết bị có cổng USB 3.1 với tốc độ tối đa 5Gbps với chiều dài tiêu chuẩn 1.2m đáp ứng tất cả các nhu cầu hàng ngày của bạn. Thiết kế lõi ferit giúp giảm nhiễu điện cho truyền tải tín hiệu tối ưu nhằm đảm bảo truyền tải ở tốc độ cao mà không làm suy hao hay mất mát dữ liệu.

Điểm nổi bật Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ)

1. TRUYỀN DẪN DỮ LIỆU SIÊU TỐC CHO SMARTPHONE HOẶC TABLET CỦA BẠN

Thiết bị cho phép bạn sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng USB-C cũng như đồng bộ hóa ảnh, nhạc và dữ liệu với máy tính xách tay hiện tại. Thêm vào đó, cáp cũng hỗ trợ lên đến 3 Amps công suất đầu ra để sạc các thiết bị USB-C. Các kết nối từ thiết bị USB-A tiêu chuẩn với thiết bị hỗ trợ USB-C (còn được gọi là USB Type-C).

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ)_2

2. SẠC NHANH CHO CÁC THIẾT BỊ KHÁC

Cáp Type C  này hỗ trợ lên đến 3A đầu ra nguồn và có thể được sử dụng để sạc và cấp nguồn cho các thiết bị hỗ trợ USB-C bao gồm Galaxy S8 / S8+/ S9/ S9+, Note 8, Note 9,…

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ)_3

3. KẾT NỐI USB-C LINH HOẠT

USB-C là đầu nối có thể đảo ngược thân thiện với người dùng cho phép bạn kết nối cáp với thiết bị của mình theo bất kỳ hướng nào.

Cáp sạc USB Type C cho Samsung Aukey CB-AC1 1.2m(Đỏ)_4

Comment
Share