18120080

Tổng quan về Tai nghe gaming TT Esports CRONOS AD

Sơ lược về hãng

Tt eSports là một thương hiệu đến từ Đài Loan là nhà sản xuất chuyên cung cấp các loại sản phẩm chuyên nghiệp dành cho game thủ như chuột gaming, lót chuột, bàn phím và tai nghe gaming, ghế chơi game . Vốn là một nhánh của thương hiệu lừng danh Thermaltake. Những sản phẩm của Tt eSports luôn được sự chuyên nghiệp từ tính năng, kiểu dáng đến chi tiết, màu sắc. Vì thế đây được xem là nhãn hiệu hàng đầu về chuột game – Tt eSports mang đến cho người dùng sự yêu thích đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên và chinh phục họ ngay từ cái chạm ban đầu.

Tai nghe gaming TT Esports CRONOS AD là tai nghe chơi game độ trung thực cao của chúng tôi dành cho các vận động viên eSport.Chiếc tai nghe này bao gồm một phần headband hoàn toàn có thể điều khiển theo ý muồn ngườ sử dụng, mang đến sự thoải mái cực cao. Ngoài ra, tai nghe còn bao gồm các trình điều khiển từ tính neodymium 40mm mạnh mẽ để bạn không bao giờ bỏ lỡ bước chân của kẻ thù, cho dù chúng đến từ đâu đi chăng nữa. Cho dù bạn đã là một game thủ chuyên nghiệp hay mới chỉ là những tay tập sự – Tt eSPORTS CRONOS AD mang đến sự kết hợp hoàn hảo về hiệu suất với thiết kế và sự thoải mái không thể đánh bại.

Tai nghe gaming TT Esports CRONOS AD mang một thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng

Tai nghe gaming TT Esports CRONOS AD mang một thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng

Hoàn toàn thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài

Với thiết kế headband mạnh mẽ, tối ưu hóa và thoải mái, tai nghe chơi game gaming CRONOS AD được tích hợp các tính năng này để chơi game trong thời gian dài cũng như mang lại sự thoải mái khi di chuyển.

Thiết kế headband đặc biệt mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng

Thiết kế headband đặc biệt mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng

Mọi điều khiển nằm trên dây

Tất cả các nút điều khiển đều nằm trên dây chính, CRONOS AD cho phép bạn điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng trong thời gian nhanh chóng. Bên cạnh đó, micro có thể thu vào đầy đủ được nâng cấp từ thiết kế CRONOS ban đầu. Micro có thể thu vào hoàn toàn làm cho tai nghe có tính thẩm mỹ tổng thể tốt hơn khi không sử dụng micrô. Việc thiết kế một micro có thể thu vào hoàn toàn ngay tai trái không chỉ thuận tiện khi chơi game, streaming và khi chỉ trò chuyện với bạn bè mà thiết kế linh hoạt của nó cho phép bạn tự do điều khiển bất cứ khi nào bạn đưa ra mệnh lệnh chiến lược hoặc đàm thoại nhanh cho các chiến hữu của bạn trong cuộc chơi.

Điều khiển trên dây tiện dụng và micro có thể thu gọn

Điều khiển trên dây tiện dụng và micro có thể thu gọn

Đèn LED rực rỡ trên microphone và củ tai

Đèn LED màu đỏ chiếu sáng trên củ tai và micro, tăng thêm tính thẩm mỹ và đậm phong cách gaming. Đắm mình trong trò chơi một cách đầy nghệ thuật kể cả ngày lẫn đêm với hệ thống LED có khả năng thích ứng với ánh sáng thực.

BOOSTED BASSWITH TỐI ƯU HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRẢ LỜI

Tai nghe chơi game CRONOS AD đi kèm với bộ điều khiển 40mm mạnh mẽ và nam châm neodymium năng lượng cao tạo ra phản hồi tần số cao (19Hz – 100Hz) để phát ra âm trầm mạnh mẽ hơn. cho phép bạn nghe những điều khó nghe với lượng rõ ràng tuyệt vời. Tần số trung bình / cao rõ ràng của CRONOS GO thực hiện độ rõ nét tuyệt vời có độ phong phú và độ sâu tuyệt vời của chúng, và bật ra khỏi sự pha trộn tại một số thời điểm nhất định, thêm cảm giác chi tiết, kích thước và động lực hơn cho tất cả các trò chơi, phim và âm nhạc cường độ cao! Cung cấp cho bạn một trải nghiệm phân phối âm thanh đáng kinh ngạc và đặc biệt!

bộ điều khiển 40mm mạnh mẽ nam châm neodymium mang lại âm bass mạnh mẽ và âm trầm tần số cao

bộ điều khiển 40mm mạnh mẽ nam châm neodymium mang lại âm bass mạnh mẽ và âm trầm tần số cao

Comment
Share