190904232

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin MARQ Driver AVIATOR, SEA_010-02006-44

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin MARQ DRIVER AVIATOR thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là môn thể thao đua xe.

Thiết kế tinh tế

Đồng hồ thông minh Garmin MARQ DRIVER AVIATOR với thiết kế đẹp mắt có kích thước 46 x 14.7 mm (Đường kính x Độ dày) với trọng lượng chỉ 144g mặt tròn đem đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Màn hình của Đồng hồ thông minh MARQ DRIVER AVIATOR không hỗ trợ cảm ứng, người dùng điều khiển bằng năm nút cơ được bố trí xung quanh mặt đồng hồ. Màn hình hiển thị của Garmin MARQ DRIVER AVIATOR 1.2 inch với độ phân giải 240 x 240 . Phía sau đồng hồ thông minh trang bị cổng sạc pin với thiết kế độc quyền và bộ cảm biến đo nhịp tim quang học.

Thiết kế tinh tế

Theo dõi các chuyến đi

Đồng hồ thông minh Garmin MARQ DRIVER AVIATOR cung cấp cho bạn dữ liệu với mỗi lần cất cánh, cho biết bạn đang đi tới đâu, theo dõi các chuyến đi trên khung giờ GMT 24 giờ.

Những tính năng nổi bật của Garmin MARQ DRIVER AVIATOR

Dự báo thời tiết

Xem báo cao thời tiết hàng không, bao gồm gió, tầm nhìn, áp suất khí quyển… cộng với radar thời thiết NEXRAD cho tuyến đường bay của bạn.

DỰ BÁO THỜI TIẾT

Kế hoạch bay

Chuyển kế hoạch bay của bạn – mọi cập nhật không dây từ ứng dụng Garmin Pilot ™ sang MARQ Aviator để bạn luôn đồng bộ với thiết bị của mình.

KẾ HOẠCH BAY

Di chuyển bản đồ

Xem đường bay của bạn liên quan đến các điều hướng, sân bay, giao lộ và các tính năng bề mặt khác trên bản đồ di chuyển đầy màu sắc.

DI CHUYỂN BẢN ĐỒ

Kim khóa học HSI

Thực hiện theo kim khóa học giống như HSI đến đích của bạn.

KIM KHÓA HỌC HSI

Đăng nhập chuyến bay

Tự động bắt đầu ghi nhật ký chuyến bay khi cất cánh, sau đó chuyển ngày, thời gian bay, tổng thời gian bay và đường bay đến các ứng dụng flyGarmin.com® và Garmin Pilot ™.

ĐĂNG NHẬP CHUYẾN BAY

Thông báo thông minh

Nhận email, văn bản và cảnh báo ngay trên đồng hồ khi bạn kết nối với thiết bị tương thích.

THÔNG BÁO THÔNG MINH

Ứng dụng âm nhạc

Lưu trữ tới 2000 bài hát hoặc truy cập ứng dụng phát nhạc trực tuyến từ tài khuản của bạn từ các ứng dụng như Spotify, Deezer… qua tai nghe với công nghệ BLUETOOTH.

ỨNG DỤNG ÂM NHẠC

Bản đồ TOPO và Ski

Xem bản đồ địa hình với định tuyến phổ biến trên Trendline, và xem tên chạy, xếp hạng độ khó cho 2000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới.

BẢN ĐỒ TOPO VÀ SKI

Sân gôn

Truy cập bản đồ CourseView đầy màu sắc cho hơn 41000 sân gofl trên toàn thế giới và nhận được nhắm mục tiêu nút và tính năng Playslike Distance.

SÂN GÔN

Connect IQ

Tải xuống các mặt đồng hồ tùy chỉnh, thêm các trường dữ liệu và nhận các ứng dụng và widget từ Garmin Connect™ Store.

CONNECT IQ

Comment
Share