19070336 – Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-BL340GKVN

Giới thiệu Tủ lạnh Panasonic 306 lít NR-BL340GKVN

Thiết kế Takumi

Tủ lạnh Panasonic Inverter 306 lít NR-BL340GKVN là chiếc tủ ngăn đá trên hiện đại và tiện lợi của nhà sản xuất Panasonic. Với thiết kế góc tủ phằng, không viền tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho NR-BL340GKVN giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn.

Tủ lạnh Panasonic 306 lít NR-BL340PSVN

Hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Loại bỏ những mọi mùi hôi khó chịu do thức ăn hay những thực phẩm không được bọc kỹ trong tủ lạnh nhờ được trang bị hệ thống khử mùi tinh thể Bạc Ag Clean.

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PSVN hệ thống khử mùi tinh thể bạc

Tinh thể Bạc Ag Clean giúp kháng khuẩn, hạn chế phát sinh vi khuẩn bên trong không gian tủ lanh. Mang đến cho bạn một không gian lưu trữ an lành và bảo vệ sức khỏe.

Ngăn ướp lạnh cực lớn

Thông thường nhiệt độ làm lạnh ở mức khoảng 4 độ C, nhưng ngăn Extra Cool Zone sẽ giữ thực phẩm ở khoảng 2 độ C. Đây là mức nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức đồ uống ướp lạnh hoặc bạn muốn làm lạnh nhanh

Ngăn ướp lạnh cực lớn

Khay đá kín linh hoạt

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL340GKVN được trang bị ngăn đá lớn giúp người thoải mái lưu trữ thực phẩm dài ngày số lượng lớn mà vẫn có không gian làm nước đá phục vụ nhu cầu giải khát. Chỉ cần xoay để lấy đá, có thể đặt ở mọi vị trí. Nhờ vậy, giúp dễ dàng sắp xếp thực phẩm

Tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PSVN có khay đá linh hoạt

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Sử dụng công nghệ Inverter được tích hợp, tủ lạnh của bạn sẽ được tối ưu nhất có thể, giảm được một khoảng điện lớn mỗi tháng. Ngoài ra với công nghệ này, tủ lạnh của bạn sẽ hoạt động êm ái hơn và bền bỉ.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ tiên tiến nhật

Dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng được quy định rất chặt tại Nhật Bản, Panasonic cung cấp các sản phẩm được phát triển và sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn cầu.

Công nghệ tiên tiến nhật

Máy nén của Panasonic là một ví dụ, được bảo hành 12 tháng, có chất lượng lâu năm cực kỳ nghiêm ngặt đảm bảo máy nén vần hành tối thiểu 20 năm. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào độ bền của tủ lạnh Panasonic.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Được trang bị cảm biến thông minh Econavi với khả năng ghi nhớ được số lần đóng mở cửa tủ lạnh xũng như thời gian bạn sử dụng tủ. Đo chính xác nhiệt độ bên trong nhờ đó mà điều chỉnh lượng nhiệt và công suất cho phù hợp giúp bạn tiết kiệm điện hơn.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Comment
Share