190903320

Giới thiệu Bịt ổ điện an toàn Farlin BF-510D

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,… Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Bịt ổ điện an toàn Farlin BF-510D

  • Bịt ổ điện an toàn Farlin BF-510D là sản phẩm vô cùng hữu ích, tiện lợi đảm bảo an toàn cho các bé đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Bịt ổ điện với thiết kế bằng nhựa ABS kiểu dáng 2 chạc chân tròn phù hợp với các loại ổ điện hiện nay giúp bạn đóng các ổ điện trong nhà tránh gây nguy hiểm cho bé thì thò tay hoặc sử dụng đồ vật chọc ngoáy vào ổ điện.
  • Bịt ổ điện an toàn Farlin BF-510D với thiết kế lắp đặt, tháo rời dễ dàng màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian sử dung từ phòng khách, phòng ngủ, trường học,…. Người lớn chỉ cần dùng tay cũng có thể tháo, lắp được dễ dàng mà không cần bất cứ dụng cụ nào.
  • Đặc biệt của sản phẩm có chốt an toàn giữ chặt sau khi cắm. Ngoài ra còn tránh sự cố chập điện khác như ổ cắm trong phòng tắm.
Comment
Share