190904141

Giới thiệu Sữa Chua Khô Bebedang Vị Nguyên Chất(16g)

Sữa Chua Khô Bebedang Vị Nguyên Chất(16g) còn gọi là bánh sữa chua khô hay bánh yogurt khô được đóng thành từng viên như kẹo cho bé rất tiện lợi cho các bé khi sử dụng. Sữa chua khô Bebedang được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, các nguyên liệu hữu cơ không có chất phụ gia. Là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe và dinh dưỡng với tất cả mọi người đặc biệt là trẻ em. Bánh có vị sữa chua truyền thống, sau khi tan trong miệng sẽ cảm nhận được sự béo ngọt của sữa, chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú.

Sữa Chua Khô Bebedang Vị Nguyên Chất(16g)

Đặc điểm nổi bật Sữa Chua Khô Bebedang Vị Nguyên Chất(16g):

  • Sản phẩm chứa 400 triệu lợi khuẩn rất tốt cho hệ tiêu hóa trẻ em và người lớn.
    Có thể sử dụng làm thực phẩm giảm cân, rất phù hợp cho người bị bệnh tiểu đường, tăng cường miễn dịch, giúp bé tiêu hóa khỏe, hấp thu tốt.
  • Sữa chua khô giữ được hương vị và chất dinh dưỡng khi làm khô ở nhiệt độ – 40 độ. Khi ăn đem tới cảm giác mới lạ cho bé, bánh sẽ tự tan trong miệng bé, rất dễ ăn, hương vị truyền thống ngọt dịu, chua thanh, kích thích vị giác.
  • Sữa Chua Khô Bebedang Vị Nguyên Chất(16g) giúp bé làm quen với việc nhai thức ăn, đồng thời bổ sung lượng dưỡng chất bên cạnh các khẩu phần ăn dặm hàng ngày của bé.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và nhiệt độ cao có thể phá hủy các chất dinh dưỡng có lợi trong sản phẩm.
  • Sản phẩm dễ bị ỉu nếu độ ẩm cao, vì vậy cần đóng chặt túi lại sau khi đã bóc.
Comment
Share