190902900

Giới thiệu sản phẩm Dầu Gội Phục Hồi & Thư Giãn Chiết Xuất Lavender Farmasi (375ml)

Tác dụng của mùi thơm hoa oải hương

Đã từ rất lâu, hoa oải hương được khuyên nên dùng cho những người bị mất ngủ hoặc mắc các rối loạn về giấc ngủ. Nhiều người thường nhồi hoa oải hương vào cùng với bông của gối để giúp họ dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Ngày nay, trị liệu bằng dầu thơm sử dụng hoa oải hương thường được dùng để điều trị đau đầu, lo lắng hoặc bồn chồn. Liệu pháp mát xa sử dụng dầu hoa oải hương có thể có tác dụng giữ bình tĩnh và hỗ trợ giấc ngủ. Tại Đức, trà hoa oải hương được chấp nhận như một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dùng để điều trị gián đoạn giấc ngủ, bồn chồn không yên và kích ứng dạ dày.

Hoa oải hương có thể làm giảm một số vấn đề liên quan đến da và tóc. Thuốc bôi ngoài da có sử dụng dầu hoa oải hương có thể có tác dụng trong việc điều trị rụng tóc từng vùng, nguyên nhân của việc tóc rụng ra từng mảng.

Dầu Gội Phục Hồi & Thư Giãn Chiết Xuất Lavender Farmasi (375ml)

Dầu Gội Phục Hồi & Thư Giãn Chiết Xuất Lavender Farmasi (375ml)

Dầu Gội Phục Hồi & Thư Giãn Chiết Xuất Lavender Farmasi (375ml) giúp dưỡng ẩm cho tóc yếu và hư tổn, làm thư giãn tóc nhờ hàm lượng lớn chiết xuất hoa oải hương. Sản phẩm phù hợp với tóc yếu, hư tổn và tóc đã qua xử lý nhiều. Dầu gội hương Lavender có công thức giàu chiết xuất hoa oải hương Lavender 100% tự nhiên mang tiêu chuẩn châu Âu và không chứa silicone, không làm bết, nặng tóc như những loại dầu gội giàu ẩm thông thường khác.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu oải hương hoặc sản phẩm chiết xuất từ hoa oải hương

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.
  • Tuyệt đối không để tinh dầu oải hương vương vào mắt.
  • Không ăn, uống tinh dầu thiên nhiên.
  • Không để tinh dầu oải hương ở nơi nóng, ẩm ướt.
  • Tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Đóng chặt nắp khi không sử dụng.
Comment
Share