190900635

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Giày tập đi Puku

Giày tập đi Puku là sản phẩm của thương hiệu Puku đến từ Đài Loan. Sản phẩm được thiết kế bằng chất liệu cotton cao cấp, thoáng mát và mềm mại. Giày có thiết kế đường viền độc đáo, nổi bật, đai dán chắc chắn, dễ dàng sử dụng, màu xanh dương đẹp đẽ, họa tiết chim cánh cụt dễ thương.

Giày tập đi Puku

Thông tin về sản phẩm

Những bước đi chập chững đầu đời của bé là rất quan trọng. Để chuẩn bị tốt nhất cho việc đó, bố và mẹ nên sử dụng Giày tập đi Puku. Đây là loại giày được thiết kế chuyên biệt, hỗ trợ bé trong việc tập đi. Giày được sản xuất bằng chất liệu cotton êm ái, mềm mại, phần đế lại có các hạt chống trượt, giúp bé di chuyển được vững vàng hơn, tránh trượt ngã.

Chất liệu cotton làm giày cũng là cotton cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát khí, thoát hơi tốt, không gây bí bách, khó chịu cho bé khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế vừa vặn với chân bé, đai dán linh hoạt và có khả năng chống thâm nước tốt, chống trầy xước tốt cho bé sử dụng trong thời gian dài.

Giày tập đi Puku là sản phẩm phù tiện ích, hỗ trợ bé rất nhiều và hiệu quả trong quá trình tập đi. Chọn size giày để phù hợp với chân bé ta tuân theo tiêu chí sau:

  • Size M phù hợp cho bé từ 5-8 tháng tuổi.
  • Size L phù hợp cho bé từ 9-12 tháng tuổi.
  • Size XL phù hợp cho bé từ 13-15 tháng tuổi.
Comment
Share