190904121

Dành cho quản trị viên CNTT

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon 6-20KHS01900 bao gồm các tính năng bảo mật mạnh mẽ như màn che vật lý ThinkShutter tích hợp trên webcam HD và đầu đọc vân tay khớp chuẩn hóa với công nghệ chống giả mạo giúp bảo vệ tối đa dữ liệu của doanh nghiệp trong khi vẫn đảm bảo an toàn để xác thực thông tin đăng nhập. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp sẵn ứng dụng Microsoft AutoPilot cung cấp các bản tải trước cho doanh nghiệp.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-laptop

Hiệu năng xử lý tối ưu

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon 6 được trang bị CPU Intel® Core™ thế hệ mới nhất giúp tăng hiệu suất 35% so với thế hệ trước và bộ nhớ RAM thậm chí còn nhanh hơn với chuẩn LPDDR3. Ngoài ra, camera hồng ngoại được tích hợp công nghệ Glance giúp theo dõi khuôn mặt, mắt và ánh nhìn dẫn đến tương tác trực quan và hiệu quả hơn bằng cách tự động xẻ dịch con trỏ và dịch chuyển cửa sổ chỉ bằng một động tác mắt!

lenovo-thinkpad-x1-carbon-laptop-1

Thiết kế trực quan và nổi bật

Thiết kế mới tuyệt đẹp của Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon 6 chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn và mọi người xung quanh nhờ thiết kế bóng bẩy và lịch lãm. Thiết kế màn hình với cạnh viền siêu mỏng theo xu hướng thiết kế mới giúp tăng tỷ lệ hiển thị màn hình trên khung máy, đem lại trải nghiệm choáng ngợp cho mọi loại nội dung và thỏa mãn thị giác của bạn. Bên cạnh đó màn hình độ phân giải QHD với công nghệ HDR Dolby Vision™ (tùy chọn) cung cấp độ sáng tăng, độ tương phản mở rộng, màu sắc chính xác đáng kinh ngạc.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-laptop-2

Nhận lệnh theo giọng nói

Với trợ lý ảo Cortana tích hợp trên Windows 10, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói với Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon 6 từ khắp phòng nhờ các micrô trường xa được tích hợp. Do đó bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy các tập tin trên PC của bạn, hoặc gọi lên lịch và để xác định lịch trình của bạn trong ngày hoặc tuần. Mọi công việc được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng giúp tăng năng suất làm việc của bạn.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-laptop-5

Bền bỉ đáng tin cậy

Giống như tất cả các dòng ThinkPad khác, Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon 6 được thử nghiệm theo 12 yêu cầu cấp độ quân sự và hơn 200 bài kiểm tra chất lượng để đảm bảo vẫn sử dụng tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Từ thời tiết lạnh như băng ở Bắc Cực đến những cơn bão bụi sa mạc, từ không trọng lực đến sự cố rơi rớt và va đập, bạn có thể tin tưởng chiếc máy tính này vẫn hoạt động tốt để đáp ứng các nhu cầu của bạn.

lenovo-thinkpad-x1-carbon-laptop-3

Comment
Share