190902740

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Chảo trơn Sunhouse CT28

Chảo trơn Sunhouse CT28

Chảo trơn Sunhouse CT28 là một sản phẩm của tập đoàn Sunhouse, một tập đoàn liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Sau hơn 18 năm thành lập và phát triển, Sunhouse đã xây dựng được lòng tin cho khách hàng trong nhiều lĩnh vực sản phẩm như thiết bị gia dùng, đồ điện gia dụng, thiết bị nhà bếp…

Chảo trơn Sunhouse CT28 là sự kết hợp giữa chảo cao cấp của Sunhouse với độ dày 2.4mm cùng công nghệ chống dính hàng đầu thế giới của Mỹ là Whiford, từ đó hỗ trợ công việc nấu nướng của các bà nội trợ trở lên đơn giản và dễ dàng hơn.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt

Chảo trơn Sunhouse CT28

Chảo trơn Sunhouse CT28 có lớp bề mặt chảo trơn, nhẵn bóng, ít bám dầu. Đặc biệt, chảo còn được phủ lên một lớp chống dính cao cấp Whiford, khiến cho thức ăn không bị dính vào khi đun nóng, giúp công việc nội trợ trở lên dễ dàng hơn. Ngoài ra, lớp chống dính này còn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh chảo.

Tiếp đó, Chảo trơn Sunhouse CT28 được trang bị chiếc tay cầm bằng nhựa chịu nhiệt siêu bền, chống nóng bỏng, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả. Tay cầm của chảo được tính toán sao cho có độ dài vừa phải nhất, cân bằng được trong lượng của phần chảo và phần thực ăn bên trong. Phần tay cầm và chảo được kết nối với nhau bằng đinh vít được tán rất chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển, nâng nhấc chảo.

Hỗ trợ việc nấu ăn một cách tối đa

Chảo trơn Sunhouse CT28 được làm bằng tấm nhôm nguyên chất chất lượng cao, cùng công nghệ đúc tiên tiến vượt trội, giúp tăng cường độ bền cho sản phẩm. Cả nguyên liệu và công nghệ này đều của Hàn Quốc nên khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng của sản phẩm. Độ dày của mặt chảo lên tới 2.4mm, giúp giảm thiểu các tác động và biến dạng khi chịu tác động của ngoại lực.

Chảo trơn Sunhouse CT28

Sự đặc biệt của chiếc chảo này nằm ở công nghệ chống dính 3 lớp Whiford của Mỹ, khiến cho sản phẩm vừa có khả năng chống dính tốt, vừa không dễ bị bong tróc như các sản phẩm thông thường khác. Kích thước đường kính lòng chảo là 28 cm, giúp chế biến được các món ăn cho từ 3-6 người ăn. Chất liệu nhôm cao cấp tăng khả năng truyền nhiệt đều đến toàn bộ chảo, giúp thức ăn nhanh chín hơn.

Chảo trơn Sunhouse CT28 thích hợp để sử dụng trên bếp gas hoặc bếp hồng ngoại, tuy nhiên không thể sử dụng trên bếp từ.

Comment
Share