190904194

Giới thiệu sản phẩm Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL1655G (G E 16-55 mm F2.8)

Lens-Sony-SEL1655G-66

Ống kính zoom chuẩn APS-C F2.8, tốc độ cao

Ống kính zoom APS-C 16-55 mm đầu tiên của Sony (tương đương ống kính full-frame 24-82,5 mm) với khẩu độ F2.8 không đổi vô cùng nhỏ gọn lại có hiệu suất ngang với dòng Ống kính G. Thiết kế quang học mới cho độ phân giải xuất sắc trên toàn ảnh và hiệu ứng bokeh đẹp mắt luôn có sẵn khi cần thiết. Đây là ống kính gọn nhẹ, lý tưởng cho nhiều loại chủ thể.

Độ phân giải cao trong toàn phạm vi zoom, ngay cả với F2.8

Hai thấu kính AA (phi cầu tiên tiến) và hai thấu kính phi cầu hạn chế quang sai cho độ phân giải hình ảnh vượt trội của Ống kính G, còn ba thấu kính ED (tán sắc cực thấp) giảm hiện tượng loang màu xuống tối thiểu. Lớp phủ Nano AR nguyên bản của Sony giúp chống chói và bóng mờ vượt trội cho độ tương phản rõ nét. Khả năng kiểm soát quang sai cầu chính xác và khẩu độ tròn 9 lá góp phần tạo hiệu ứng bokeh mượt mà.

Lens-Sony-SEL1655G-01

Kích thước gọn nhẹ và tươi sáng

Với trọng lượng chỉ 494 gram (17,5 oz) trong ống kính zoom nhỏ gọn 16-55 mm F2.8 không đổi (tương đương ống kính full-frame 24-82,5 mm). Ống kính này lý tưởng cho mọi phong cách chụp, từ ảnh chân dung đến ảnh chụp nhanh thường ngày, kết hợp thân máy E-mount nhỏ gọn tạo thành một hệ thống mang tính di động cao lại dễ quản lý, có thể ứng dụng đa dạng trong nhiếp ảnh.

Mô-tơ tuyến tính XD giúp AF và theo dõi nhanh, chính xác

Cùng loại mô-tơ tuyến tính XD (cực động) tiên tiến giúp tối đa hóa hiệu suất lấy nét của dòng ống kính G Master được sử dụng trong ống kính APS-C này. Mô-tơ tuyến tính XD tận dụng toàn bộ tiềm năng tốc độ của thân máy ảnh, lấy nét và theo dõi cả chủ thể chuyển động nhanh với tốc độ và độ chính xác vượt trội. Thao tác cũng vô cùng êm, cho phép người tận dụng lợi thế của khẩu độ F2.8 không đổi khi quay video.

Lens-Sony-SEL1655G-02

Cơ chế điều khiển chuyên nghiệp và độ tin cậy cao

Nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh, công tắc AF/MF và tính năng MF phản hồi tuyến tính giúp thao tác điều khiển thêm linh hoạt và chính xác để bạn chụp ảnh cả trong các điều kiện khó khăn, dễ thay đổi. Ngoài phần tử thấu kính trước được phủ flo chống nước và bụi bẩn, ống kính còn chống bụi và chống ẩm3 nên bạn có thể sử dụng ở những môi trường ngoài trời đầy thách thức.

Comment
Share