19040111

Giới thiệu/ Đánh giá về Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V.

Thiết kế, màu sắc đẹp mắt

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt vô cùng chắc chắn với màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy lạnh Daikin với cửa gió được thiết kế rộng giúp thổi gió xa giúp lạnh không gian sử dụng nhanh hơn.

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V_1

Công suất tiêu thụ 12.600 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.800 BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích  20 ~30m². Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng ăn…

Tiêu diệt mọi vi khuẩn, bụi bẩn nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Mọi vi khuẩn, bụi bẩn, phấn hoa cũng như các tác nhân gây hại có trong không khí sẽ bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan tiêu diệt hoàn toàn. Nhờ đó bầu không khí trong phòng luôn đảm bảo sạch khuẩn, an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V_2

Loại 1 chiều lạnh

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V là loại điều hoà 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây là tính năng cơ bản của tất cả các loại điều hòa được kinh doanh trên thị trường. Loại 1 chiều lạnh cũng là lựa chọn của khoảng 90% khách hàng khi quyết định mua điều hòa. Ưu thế là giá rẻ hơn khá nhiều so với loại điều hòa 2 chiều.

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V_3

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh 1 chiều Daikin FTM35KV1V sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Comment
Share