190904028

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng bình 300ml

Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng bình 300ml là sản phẩm mang thương hiệu Saraya, một công ty chuyên về sản xuất các dòng mỹ phẩm cho trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản. Các sản phẩm của Saraya đều được chiết xuất bơi 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, sạch, an toàn cho sức khỏe của người dùng đồng thời thân thiện với môi trường.

Chính vì thế, trong hơn 55 thành lập và phát triển vừa qua, Saraya đã trở thành thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng và chiến lĩnh không chỉ thị trường nội địa mà còn được yêu thích tại thị trường quốc tế.

Thông tin sản phẩm

Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng bình 300ml

Hằng ngày, đôi tay của chúng ta phải làm nhiều việc tiếp xúc với nhiều đồ vật khác nhau nên có chứa rất nhiều vi khuẩn. Nếu để đôi tay này tiếp xúc với miệng, vết thương hở hoặc khi chế biến thức ăn thì sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là với trẻ em.

Trong khi đó, rất nhiều sản phẩm chúng ta sử dụng để rửa tay hiện nay đều không phải là sản phẩm chuyên dụng, đúng chức năng như sữa tắm, nước rửa bát, bột giặt… Thậm chí các sản phẩm này còn chứa quá nhiều hóa chất, nếu sử dụng một cách thường xuyên có thể ảnh hưởng đến da tay người dùng.

Trong hòa cảnh đó, Saraya đã cho ra đời sản phẩm Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng bình 300ml. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên, an toàn cho da tay, diệt đến 99% vi khuẩn gây hại và giúp phòng ngừa các bệnh lây qua da đến hơn 45%, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện.

Các thành phần trong nước rửa tay Arau là Nước, glycerin, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu chanh, chiết xuất tía tô, chiết xuất hoa hồng, BG. Đặc biệt, đây là sản phẩm không có chất phụ gia, chất tạo màu, tạo mùi và chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhờ tinh chất chanh và dầu oải hương, Nước rửa tay tạo bọt Arau dạng bình 300ml có khả năng diệt khuẩn, làm sạch da tay một cách hiệu quả. Thêm vào đó, tinh chất hoa hồng và tía tô sẽ giúp nuôi dưỡng da tay, lưu giữ hương thơm bền lâu.

Comment
Share