1807627

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CARD MÀN HÌNH MSI RX 560 AERO ITX 4G OC

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC là thiết bị có nhiệm vụ xử lý  thông tin về hình ảnh trong máy tính, thông qua kết nối với màn hình CRT hay LCD… giúp hiển thị hình ảnh cho người sử dụng có thể giao tiếp được một cách rõ ràng và sắc nét hơn nhất là đối với các cá nhân, tổ chức làm việc liên quan đến đồ họa hoặc chơi game.

Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC

Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC với kiến trúc GCN thế hệ thứ 4 được thiết kế cho các game thủ cung cấp công cụ Geometry Engine nâng cao cấp độ và đảm bảo hiệu năng chơi game một cách trơn tru nhất. Card đồ họa MSI AERO ITX có form hình nhỏ nhắn, hoàn hảo cho các hệ thống HTPC hình thức nhỏ vì chúng có kích thước nhỏ hơn hẳn các card đồ họa thông thường. Do vậy, sản phẩm phù hợp cho hầu hết tất cả các hệ thống và đảm bảo hiệu suất sử dụng. Kích thước nhỏ gọn cũng có nghĩa khối lượng của nó nhỏ hơn đáng kể so với một card đồ họa có kích thước tương đương.

Thiết bị được thiết kế với khả năng tương thích HDR, đem lại độ tương phản và màu sắc nâng cao mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, đầy màu sắc và sống động.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu suất hoạt động nằm ở chất lượng của các thành phần cấu tạo. MSI chỉ sử dụng các thành phần được chứng nhận MIL-STD-810G cho thẻ AERO ITX. Đây là những thành phần đã được chứng minh độ bền để chịu được những hoàn cảnh khắc nghiệt của việc chơi game và ép xung cực đoan để sử dụng lâu dài.

  Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC Card màn hình MSI RX 560 AERO ITX 4G OC

Comment
Share