190903974

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX

Giới thiệu Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX

Thương hiệu Nhật Bản

Aprica – Thương hiệu danh tiếng được khẳng định trong suốt 60 năm qua tại Nhật Bản và trên toàn Thế Giới với các dòng xe đẩy em bé, nôi chơi em bé, nôi ngủ em bé, ghế ăn dặm, địu em bé. Thương hiệu Aprica được biết đến với dòng sản phẩm cao cấp đạt các chứng chỉ kiểm tra chất lượng khắt khe nhất về sản phẩm dành cho trẻ em. Các dòng xe đẩy Aprica được thiết kế gọn, nhẹ, cực kỳ thoải mãi cho bé và tiện lợi khi sử dụng cho mẹ. Sản phẩm Aprica mang đến niềm vui cho cả gia đình!!

Cải tiến nhiều tính năng hướng tới sự thoải mái của bé

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX có ghê ngồi bằng phẳng, rộng rãi mang đến sự yên tâm cho các bà mẹ ngay từ khi bé mới chỉ được 1 tháng tuổi với góc dựa lên tới 170 độ.

– Ghế ngồi cao hơn so với mặt đất chừng 50cm giúp tạo khoảng cách an toàn cho trẻ khỏi sức nóng và bụi bẩn của mặt đường

– Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX bảo vệ trẻ khỏi tia cực tím, gió, bụi với mui xe rộng và hệ thống lưới chống sức nóng bảo vệ trẻ khỏi tia cực tím giúp ba mẹ cảm thấy yên tâm hơn khi đưa trẻ ra ngoài dù trong những ngày nắng nóng hoặc thời tiết không tốt.

– Phần lưng ghế chắc chắn giúp mang lại cho trẻ tư thế ổn định, phát triển toàn diện tránh trật khớp và làm cho xương sống của bé luôn ổn định khi ngủ.

Tác động nhân đôi cho phép giải phóng sức nóng và bảo vệ trẻ khỏi hơi nóng bốc lên từ mặt đường. Nhờ đó mang lại cảm giác dễ chịu cho phần lưng và mông bé.

Lớp nệm giúp bé cố định đầu và chống trật khớp cổ. Một giấc ngủ ngon là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi trẻ.

Thiết kế thân thiện với ba mẹ

Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX

– Cơ chế Mở và Gập xe vô cùng đơn giản. Mọi thao tác của mẹ sẽ thật nhẹ nhàng.

– Cửa sổ lưới cho phép ba mẹ quan sát bé yêu trong khi đang đẩy xe. Trẻ sẽ thấy dễ chịu hơn với lưới lưu thông không khí.

– Chỉ với 3.6kg, Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX dạng đơn với trọng lượng nhẹ vẫn có thể sử dụng với trẻ từ 1 tháng tuổi. Có thể xách tay và mang đi dễ dàng.

– Các dây móc tiện dụng cho bạn sau khi đã mua quá nhiều hàng hóa hoặc có nhiều đồ cần cất giữ. Ba mẹ sẽ dễ dàng lấy hoặc cất đồ thậm chí cả khi xe đang nghiêng.

– Ba mẹ sẽ không cần phải thay đổi xe đẩy cho bé trong độ tuổi từ 1 đến 36 tháng. Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX phù hợp với các mẹ ưa thích sử dụng xe đẩy và muốn đưa bé ra ngoài từ khi còn nhỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share