190904014

Giới thiệu Thú bông chim cánh cụt có dây treo 9.5cm Puku 36026

Thú bông chim cánh cụt có dây treo 9.5cm Puku 36026

Sản phẩm đến từ Đài Loan

Puku là thương hiệu quần áo trẻ em đến từ Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng mẫu mã đa dạng và phong phú; Puku đã, đang và không ngừng phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Sản phẩm của Puku ngày càng được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng cho bé nhà mình.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu 100% sợi polyeste – Kích thước 9.5cm Chất liệu bông mềm mại, chứa 100% sợi polyeste, không có thành phần huỳnh quang, an toàn, mềm mại với làn da bé. – Hình ảnh chú chim cánh cụt dễ thương và thân thiện. – Có dây treo phía trên, thích hợp làm móc chìa khóa cho mẹ.

Thú bông chim cánh cụt có dây treo 9.5cm Puku 36026 có hình chim cánh cụt trông thật ngộ nghĩnh. Chất liệu bông mềm mại, chứ 100% sợi polyester an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu bông cao cấp, chứa 100% sợi polyester mềm mại không gây trầy xước da khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này không có thành phần huỳnh quang, an toàn với sức khỏe bé.

Thú bông chim cánh cụt có dây treo 9.5cm Puku 36026 có kích thước nhỏ nhắn xinh xắn 9.5cm cùng dây treo phía trên, thích hợp làm móc chìa khóa cho mẹ.

Hướng dẫn giặt

Giặt nhẹ bằng tay

Không dùng bột giặt có chất tẩy mạnh

Phơi ở nơi có ánh sáng mặt trời

 

 

 

 

Comment
Share