190904013

Giới thiệu Thú bông chim cánh cụt 80cm Puku 36021

Thú bông chim cánh cụt 80cm Puku 36021

Sản phẩm đến từ Đài Loan

Puku là thương hiệu quần áo trẻ em đến từ Đài Loan. Với nguồn nguyên liệu an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng mẫu mã đa dạng và phong phú; Puku đã, đang và không ngừng phát triển thương hiệu của mình ra thế giới. Sản phẩm của Puku ngày càng được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng cho bé nhà mình.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Thú bông chim cánh cụt 80cm Puku 36021 sẽ là món quà đáng yêu mang đến cảm giác thích thú cho bé. Thú bông hình chim cánh cụt trông thật ngộ nghĩnh. Chất liệu bông mềm mại, chứ 100% sợi polyester an toàn với sức khỏe của bé. Màu sắc rực rỡ, tươi trẻ.

Chất liệu bông cao cấp, chứa 100% sợi polyester mềm mại không gây trầy xước da khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu này không có thành phần huỳnh quang, an toàn với sức khỏe bé.

Thú bông chim cánh cụt 80cm Puku 36021 có tạo hình chú chim cánh cụt đáng yêu mang đến sự thích thú cho bé khi sử dụng. Màu đen phối trắng hiện đại, mang vẻ đẹp cá tính.

Thú bông chim cánh cụt 80cm Puku 36021 có kích thước lên đến 80cm để bé có thể ôm hoặc chơi đùa, là người bạn đồng hành trong những năm tháng trẻ thơ của bé.

Hướng dẫn giặt

Sử dụng nước ấm 30-40 độ C

Không sử dụng các chất tẩy, thuốc nhuộm

Phơi khô trong bóng râm, không ủi bằng bàn là

Chú ý

Không đặt gần nguồn lửa.

Tránh cho bé cắn nhai sản phẩm

Không giặt khô, sấy khô

 

 

 

 

Comment
Share