18120200

Giới thiệu Lót chuột DEEPCOOL E-PAD PLUS

Lót chuột DEEPCOOL E-PAD PLUS là sản phẩm Lót chuột đến từ DEEPCOOL, một thương hiệu chuyên sản xuất Tản nhiệt, Vỏ máy tính, Nguồn… Tuy bước chân vào thị trường Gaming Gear khá muộn, nhưng với kinh nghiệm trong nhiều năm sản xuất phần cứng của mình, DEEPCOOL E-PAD PLUS hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ một trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Lót chuột Deepcool E-pad Plus

Bề mặt của E-PAD PLUS được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp đem lại cảm giác mịn mượt trong quá trình sử dụng cho game thủ, phần họa tiết trên Lót chuột được in bằng công nghệ in nhiệt, giúp cho bề mặt có được độ phẳng, mịn, bền bỉ nhất trong quá trình sử dụng.

Lót chuột Deepcool E-pad Plus

Phần rìa của DEEPCOOL E-PAD PLUS được bo viền một cách cẩn thận, nhằm hạn chế tối đa việc bong tróc thường hay xảy ra ở những loại Lót chuột không được bo viền.

Lót chuột Deepcool E-pad Plus

Nhằm tăng sự thoải mái cho game thủ E-PAD PLUS còn được DEEPCOOL thiết kế với phần đế bằng cao su chất lượng cao có lực bám bề mặt tốt, hạn chế việc E-PAD PLUS vô tình bị dịch chuyển trong quá trình sử dụng, đi kèm với đó là kích thước lớn với chiều dài lên tới 800mm và độ dày là 4mm tạo cảm giác thoải mái cho đôi bàn tay của game thủ sau các trận đấu game căng thẳng.

Lót chuột Deepcool E-pad Plus

Comment
Share