1704638

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh gaming sống động, đặc sắc từ công nghệ âm thanh của Razer.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 đươc thiết kế và sản xuất bởi hãng Razer ( cách điệu là RΛZΞR – là một công ty nổi tiếng với các game thủ chuyên về thiết kế, phát triển và phân phối các thiết bị dành cho game thủ như PC, laptop, máy tính bảng, chuột, bàn phìm, loa, tai nghe và các thiết bị ngoại vi, phụ kiện khác. Công ty được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1998.) Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 được thiết kế theo kiểu dáng tai nghe Over-Ear có thiết kế đặc biệt của Razer hướng đến các game thủ chụp bao phủ cả tai và khung kim loại chắc chắn có khả năng tự điều chỉnh kích cỡ và cách âm tốt giúp cho trải nghiệm gaming trở nên tuyệt vời hơn. Tai nghe có thiết kế gọn nhẹ cùng với phần đệm êm ái không gây đau, nhức tai và lớp vải thoáng khí giảm thiểu nhiệt tích tụ cho các game thủ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 được hỗ trợ bởi công nghệ ánh sáng Razer Chroma mang đến phong cách hiện đại, thu hút người dùng. Ngoài ra, tai nghe còn có thể đồng bộ hoá ánh sáng với tất cả các thiết bị khác cũng được Razer Chroma hỗ trợ.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 ở mỗi củ tai đều được trang bị với 5 màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bao gồm 1 x màng loa trước (Front) 30mm có tần số phản hồi 20 ~ 20,000 Hz, độ nhạy115 dB ± 3 dB, kháng trở 32Ω, 2 x màng loa cạnh (Rear/Side) 20mm có tần số phản hồi 20 ~ 20,000Hz, độ nhạy 118 dB ± 3 dB, kháng trở 32Ω, 1 x màng loa siêu trầm 40mm được bọc bằng Titanium chắc chắn có tần số phản hồi 20 ~ 20,000 Hz, độ nhạy 118 dB ± 3 dB, kháng trở 16Ω, 1 x màng loa trung tâm (Center) 30mm có tần số phản hồi 20 ~ 20,000 Hz, độ nhạy 115 dB ± 3dB, kháng trở 32Ω giúp cho trải nghiệm gaming của các game thủ trở nên thật hơn với 5 màng loa khác nhau cho ra âm thanh chân thật, sống động, đặc sắc.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 được áp dụng công nghệ âm thanh vòm 7.1 cho tất cả các màng loa khác nhau trong tai nghe tạo cảm giác chân thực, “hưng phấn” lao vào chiến trường trong các tựa game hành động lôi cuốn, “lạc trôi” trong những giai điệu du dương ở những tựa game phiêu lưu thế giới mở hay “rùng mình” cùng với âm thanh mang đến không khí kinh sợ trong các tựa game kịnh dị.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 được trang bị một chiếc microphone Unidirectional ECM có khả năng gập lên/ xuống tiện lợi với tần số phản hồi 100 ~ 10,000 Hz, độ nhạy -38 dB ± 3 dB giúp cho âm thanh được truyền đi rõ ràng, chính xác hỗ trợ cho việc giao tiếp với đồng đội tốt hơn trong các trận đấu căng thẳng.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 được thiết kế với 6 dây kết nối được bện thừng chắc chắn, trong đó dây USB được dùng để cung cấp nguồn cho hệ thống đèn LED Razer Chroma, 4 dây cắm jack 3,5 mm được dùng để kết nối cho 4 loại màng loa khác nhau, 1 dây jack 3,5 mm được dùng để kết nối microphone. Tuy khá là nhiều dây kết nối, làm bối rối cho những người lần đầu sử dụng nhưng một khi đã quen với mang đến cho người dùng thế giới âm thanh huyền ảo, sống động và chân thực trong từng khoảnh khắc.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2 được thiết kế với bộ phận điều khiển âm thanh hiện đại có khả năng điều chỉnh âm thanh của tất cả 5 loại loa riêng biệt giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh tuỳ ý, tiện lợi. Trên bộ điều khiển âm thanh còn được thiết kế với các nút chức năng giúp cho người dùng có thể dễ dàng bật/ tắt microphone, âm thanh và khả năng chuyển đổi dễ dàng từ tai nghe sang loa và chuyển từ chế độ âm thanh stereo sáng âm thanh vòm 7.1 chỉ bằng 1 nút bấm. Ngoài ra, ở bộ phận điều khiển âm thanh còn được thiết kế thêm với 4 đầu cắm jack 3,5 mm giúp cho người dùng có thể kết nối với bất kỳ loại màng loa mong muốn để có thể trải nghiệm gaming tuyệt vời hơn.

Tai nghe Razer Tiamat 7.1 V2

Comment
Share