1810759

Giới thiệu Tai nghe gaming không dây Asus ROG Strix Fusion Wireless (Đen)

Chơi game thoải mái hơn và điều khiển tốt hơn

Tai nghe gaming không dây Asus ROG Strix Fusion Wireless (Đen) là một bộ tai nghe gaming không dây được thiết kế để giúp bạn thoải mái di chuyển. Tương thích với PC và PlayStation 4, kết nối không dây 2,4Ghz và thiết kế anten kép truyền âm ổn định hơn và nhanh chóng hơn, cho phép bạn thoải mái chơi và không bị ngắt quãng. Và với dung lượng pin lên tới 15+ giờ1 trong phạm vi 20m, bạn không bao giờ bị chậm trễ trong hành động. Các màng loa ASUS Essence 50mm và công nghệ buồng âm độc quyền của bộ tai nghe cho phép bạn nghe được mọi chi tiết trong game và các điều khiển cảm ứng dễ dàng của nó đảm bảo trải nghiệm mượt mà. Sẵn sàng tận hưởng sự linh hoạt vượt trội.

Tai nghe gaming không dây Asus ROG Strix Fusion Wireless (Đen)

 

Hiệu suất không dây với độ trễ thấp

Các bộ tai nghe không dây truyền thống có thể gặp phải những vấn đề độ trễ âm thanh hoặc kết nối không ổn định. Bộ tai nghe không dây ROG Strix Fusion trang bị công nghệ không dây 2,4Ghz đảm bảo kết nối độ trễ thấp hơn các bộ tai nghe Bluetooth, do vậy đảm bảo truyền âm nhanh chóng. Thiết kế hai anten cùng cơ chế tự động ngăn ngừa nhiễu và đảm bảo kết nối ổn định ngay cả trong những môi trường phức tạp có nhiều mạng Wi-Fi.

Hiệu suất không dây với độ trễ thấp

Chơi game liên tục

Bộ tai nghe không dây ROG Strix Fusion có thể sử dụng được liên tục 15+ giờ khi chơi game cường độ cao. Phạm vi phủ sóng được cải thiện lên tới 20m cho phép bạn đi dạo thoải mái hoặc rời ghế của bạn trong khi nghỉ giải lao mà không phải lo mất tín hiệu âm thanh.

Chơi game liên tục với thời lượng pin hơn 15 tiếng và tầm phủ sóng lên tới 20m

Chơi game liên tục với thời lượng pin hơn 15 tiếng và tầm phủ sóng lên tới 20m

Công nghệ buồng kín âm độc quyền

Bộ tai nghe không dây ROG Strix Fusion kế thừa tính năng âm thanh chuẩn mực của dòng Fusion: thiết kế buồng âm độc quyền cho âm thanh phong phú hơn và trong hơn, cho phép bạn đắm chìm trong trải nghiệm chơi game sống động như thật.

Tai nghe gaming không dây Asus ROG Strix Fusion Wireless (Đen)-2

Driver Essence 50mm của ASUS với âm Bass mạnh mẽ và trong trẻo

Ngoài ra, bộ tai nghe không dây ROG Strix Fusion cũng cho âm trầm mạnh mẽ đến kinh ngạch nhờ các màng loa SUS Essence 50mm tùy chỉnh siêu lớn. Tai nghe trang bị một nắp kim loại thay vì nắp nhựa để đảm bảo âm thanh tinh khiết và không bị méo.

Driver Essence 50mm của ASUS với âm Bass mạnh mẽ và trong trẻo

Driver Essence 50mm của ASUS với âm Bass mạnh mẽ và trong trẻo

Khả năng tương thích với các thiết bị

Khả năng tương thích đa thiết bị

Bộ điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Dễ dàng điều chỉnh âm lượng và các cài đặt thường dùng khác trên bảng cảm ứng dễ sử dụng

Tai nghe gaming không dây Asus ROG Strix Fusion Wireless (Đen)-3

Comment
Share