190903361

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Dầu gội dưỡng phục hồi Ichikami 480ml

Dầu gội dưỡng phục hồi Ichikami 480ml

Dầu gội dưỡng phục hồi Ichikami 480ml là sản phẩm của Ichikami, một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Ichikami là một công ty lâu đời, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, bắt đầu từ năm 1887.

Mang đậm phong cách truyền thống của Nhật Bản, phương châm hoạt động của Ichikami là chăm sóc toàn diện cho cuộc sống gia đình từ những điều riêng tư, nhỏ nhặt nhất. Do đó, các sản phẩm dầu gội và dầu xả của Ichikami đã trở lên thân thuộc và yêu thích tại Nhật cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin sản phẩm

Dầu gội dưỡng phục hồi Ichikami 480ml là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên, giúp chăm sóc, bảo vệ và ngăn ngừa tóc hư tổn. Các thành phần chính trong dầu gội là Aqua, Palmkemelamidopropyl Betaine, Cocamide Methyl Mea, Pomegranate, Soybean Extract with Isoflavones, Moutan Bark Extract, Fermented Black Rice…

Dầu gội Ichikami mang theo hương hoa anh đào Nhật Bản nhẹ nhàng, quyến rũ, lưu giữa hương thơm đậm sâu trên tóc bạn suốt cả ngày dài. Đặc biệt sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như silicon và sulfate.

Hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội

Dầu gội dưỡng phục hồi Ichikami 480ml là một trong những nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Nhật. Được bổ sung thêm chiết suất từ quả lựu, người sử dụng sẽ có được mái tóc mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn. Cùng với đó, chiết xuất từ đậu nành sẽ tăng cường việc dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc chắc từ sâu bên trong, từ gốc đến ngọn.

Lớp bọt bông mịn sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc tóc khỏi sự ma sát và giảm hiệng tượng rối tóc trong quá trình gội. Là sản phẩm phù hợp cho người có tóc mềm yếu, dễ bị hư tổn, gãy rụng.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Dầu gội dưỡng phục hồi Ichikami 480ml cũng tương tự như các loại dầu gội khác, ta làm như sau:

  • Làm ướt tóc thật đều.
  • Cho một ít dầu gội ra tay, xoa đều để tạo bột rồi dùng chúng để mát xa tóc và da đầy.
  • Sau khi mát xa xong xả sạch lại với nước

Lưu ý:

  • Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
  • Tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
Comment
Share