1601535

Đánh giá chi tiết về Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng).

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Remax – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các loại phụ kiện công nghệ, phụ kiện di động, đồ chơi công nghệ như cáp sạc, củ sạc, ốp lưng,… Công ty có trụ sở được đặt tại Hồng Công và được thành lập vào năm 2008.

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng)_1 Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng) được thiết kế chuyên dùng có các thiết bị di động của Apple như iPhone 4, không chỉ hỗ trợ sạc năng lượng mà dây cáp còn có thể sử dụng để truyền tải dữ liệu từ thiết bị di động, máy tính bảng của Apple vào PC của người dùng. Hơn nữa, dây còn đạt tiêu chuẩn MFI tương thích 100% với các thiết bị sử dụng cáp sạc 30 chân của Apple giúp cho người dùng không phải lo ngại về việc điện thoại bị hư hại do sử dụng dây sạc kém chất lượng khác.

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng)_2

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng) có thiết kế với các đầu cắm được gia công tỉ mỉ, với chiều dài dây 1m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối thiết bị ở khoảng cách gần. Các lõi dây được thiết kế bằng chất liệu đồng cao cấp giúp cho người dùng có thể nhanh chóng sạc các thiết bị tuỳ theo mong muốn nhanh hơn 20% so với các dây lõi đồng thông thường khác. Cùng với nó, dây còn hỗ trợ cổng USB tiện lợi cho việc truyền tải dữ liệu, đảm bảo cho dữ liệu được truyền trải nhanh chóng, ổn định mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng)_3

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng) có các lõi dây bên trong được bọc nylon đảm bảo cho cho các lõi dây đồng bên trong không bị hư hại. Hơn nữa, vỏ dây cáp còn được làm bằng chất liệu cao su bền bỉ, chắc chắn, dẻo dai giúp cho người dùng có thể dễ dàng quấn, gập thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn cho các lõi dây bên trong.

Cáp Sạc cho iPhone 4 Remax 1m Fast (Trắng)_4

Comment
Share