190903234

Giới thiệu tổng quan về Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent.

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent được thiết kế và sản xuất Philips Avent – thuộc một phân mảng của công ty điện tử đa quốc gia Philips, chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được thành lập vào năm 1984 và có trụ sở chính được đặt tại Anh Quốc.

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent_1

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent vô cùng hiệu quả dành cho các bà mẹ mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ. Với thiết kế gọn nhẹ rất lý tưởng cho các bà mẹ đang tìm kiếm một giải pháp hút sữa đơn giản, kinh tế và tiết kiệm thời gian. Lý tưởng để tăng nguồn sữa mẹ và để sử dụng hàng ngày.

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent_2

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent nhịp nhàng như bé bú mẹ giúp bạn vẫn duy trì được lượng sữa cho bé đồng thời hút sữa mọi lúc, mọi nơi nhẹ nhàng mà không đau.

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent có thiết kế kiểu dáng phù hợp với bầu vú mẹ đồng thời hút sữa có phần yếm (là phần tiếp xúc với ngực mẹ) mềm mại, nhẹ nhàng massage ngực trong mỗi lần hút nên bạn sẽ cảm thấy không đau, rát khi hút & lượng sữa hút được sẽ nhiều hơn hẳn so với các loại hút sữa khác bán trên thị trường.

– Máy hút sữa Avent dễ dàng lắp ráp, tháo ra thuận tiện cho mẹ.

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent_3

Cách sử dụng

– Ấn & giữ trong 5 giây, đèn bật sáng.

– Đặt máy hút sữa vào ngực & nhấn nhẹ tay cầm bằng đầu ngón tay để mô phỏng nhịp điệu bú của trẻ.

Bộ hút sữa nhựa bằng tay Philips Avent_4

Comment
Share