190902929

Giới thiệu tổng quan về Đồ Chơi Gỗ Vietoys – Bộ Xây Dựng Trên Xe (35 Chi Tiết) VTU3-0023.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Bộ xây dựng trên xe 35 chi tiết  VTU3-0023 gồm 35 hình khối trụ, chữ nhật, tam giác và vuông cho bé thỏa thích lắp ráp các mô hình sáng tạo. Thiết kế dạng xe kéo đơn giản, dễ di chuyển của sản phẩm sẽ giúp bé thêm thích thú khi chơi. Sản phẩm làm bằng gỗ cao cấp, không dính màu, không phai màu và không chứa chất độc hại nên an toàn cho bé khi sử dụng

Bộ xây dựng trên xe 35 chi tiết  VTU3-0023_1

 Chất liệu gỗ an toàn cho bé

Bộ xây dựng trên xe 35 chi tiết  VTU3-0023 được chế tạo từ gỗ cao cấp bền đẹp, không biến dạng khi va đập. Bề mặt gỗ được phủ lớp sơn có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo nên an toàn cho sức khỏe của bé.

Thiết kế xinh xắn, bắt mắt

Bộ xây dựng trên xe 35 chi tiết  VTU3-0023 gồm 35 hình khối trụ, tam giác, vuông và chữ nhật với màu sắc bắt mắt như: đỏ, vàng, xanh, cam,… sẽ kích thích thị giác giúp bé học phân biệt màu sắc tốt hơn. Các mô hình được sắp xếp gọn gàng trên chiếc xe hình hộp chữ nhật đơn giản, có 4 bánh tiện di chuyển và cất gọn sau khi chơi.

Kích thích thị giác, tăng cường khả năng tư duy

– Bé thỏa thích xây dựng mọi mô hình hoặc đồ vật mà bé thích bằng 35 hình khối có trong bộ mô hình. Sau khi bé chơi, bạn có thể khuyến khích bé tự cất dọn hình khối lên xe để bé học cách sống gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Comment
Share